เผยเหตุ บัวขาว ไม่ชกต่อหวั่นเอี่ยวพนัน

เผยเหตุ บัวขาว ไม่ชกต่อหวั่นเอี่ยวพนัน


เผยเหตุ "บัวขาว บัญชาเมฆ"ไม่ชกต่อกังวลมีเอี่ยวกับการพนัน ประกาศชัดแถมแจ้งความก่อนชกแล้วว่าถ้าเสมอจะไม่ยอมขึ้นชกยกที่ 4 ต่อ

วันนี้(12ต.ค.)ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ รางงายว่า ศึกมวยเค-วัน เวิลด์ แม็คซ์ ไฟนอล ที่เวทีมวยชั่วคราว อาคารกรีฑาในร่ม ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เป็นการชกระหว่า บัวขาว บัญชาเมฆ กับ เอ็นริโก้ เคล นักมวยชาวเยอรมัน ซึ้งทั้งคู่ดวนกันอย่างดุเดือด บัวขาวได้ลูกเตะ กระโดดตีเข่า ได้อย่างจะแจ้งกว่า ขณะที่เอ็นริโก้ โต้ด้วยหมัดได้อย่างรุนแรง ครบ 3 ยก กรรมการตัดสินให้ทั้งคู่เสมอกัน ต้องชกกันต่อในยกที่ 4 แต่บัวขาวไม่ขึ้นมาชกต่อ จนโฆษกบนเวทีประกาศให้ เอ็นริโก้ เคล เอาชนะคะแนน และคว้าแชมป์ไปครอง ท่ามกลางความตกตะลึงของแฟนมวยทั้งสนาม นั้นหลายฝ่ายคาดว่าอาจเป็นเพราะบัวขาวทราบว่าจะมีการพนันเกิดขึ้นในรายการนี้ก่อนขึ้นชกบัวขาวได้ไปแจ้งความไว้แล้วว่ามีการพนันเกิดขึ้นในรายการนี้ และบัวขาวได้ประกาศว่าถ้าเสมอจะไม่ยอมขึ้นชกยกที่ 4 ต่อ เพราะมันเกี่ยวข้องกับการพนัน

รายงานข่าวระบุว่าตามอัตราต่อรอง คนส่วนใหญ่แล้วคนที่เข้าไปแทงนั้นเขาแทงว่าบัวขาวจะชนะภายใน 3 ยก เมื่อผลออกมาเสมอทำให้คนที่แทงฝั่งบัวขาวโดนกินเรียบ ซึ่งเจ้ามือโต๊ะพนันนี้คงไม่ใช่ใครอื่นเพราะเว็บพนันนี้ขึ้นเป็นเว็บแนะนำของทาง K1 เอง บัวขาว จึงไม่ขึ้นชกต่อ หรือทีมงานของบัวขาว กับทางผู้จัด อาจมีปัญหากันในเรื่องสัญญาการชก หรือเรื่องของการกำหนดกติกาการแข่งขัน จึงทำให้ทาง บัวขาว ไม่ยอมชกในยกที่ 4 พร้อมเผยด้วยว่า บัวขาว มีอาการเครียด และเมื่อชกจริง บัวขาวใส่สุดแรง แต่เมื่อครบสามยก ตามกฏ ตามสัญญาแล้วถือว่าไม่มีพันธะต่อกันอีก จึงเดินทางกลับทันที

รายงานข่าวระบุด้วยว่า ภายหลังการชกสามยก นายธีรวัฒน์ ยิ้วยิ้ม ผจก.ของบัวขาว ส่งสัญญาณให้ยอดมวยลงจากเวที และทีมงานรวมทั้งบัวขาวเองวิ่งเข้าไปหลังเวทีเพื่อขึ้นรถตู้ออกจากสนาม โดยไม่รอฟังผลการชกแต่อย่างใด เมื่อเป็นเช่นนั้นฝ่ายจัดการแข่งขันจึงปรับแพ้ตามกฏ


เผยเหตุ บัวขาว ไม่ชกต่อหวั่นเอี่ยวพนัน


เผยเหตุ บัวขาว ไม่ชกต่อหวั่นเอี่ยวพนัน



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์