เพื่อชาติ! ซูเปอร์ตี๋ลั่นพร้อมยืนกองหน้ายิงจีนหากจำเป็น

เพื่อชาติ! ซูเปอร์ตี๋ลั่นพร้อมยืนกองหน้ายิงจีนหากจำเป็น

นายทวารฉลามชลอาสาพร้อมหวนกลับไปเล่นตำแหน่งเก่าสมัยเด็กหากสถานการณ์จำเป็นในเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติจีน

สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ผู้รักษาประตูจอมเก๋าทีมชาติไทย ยืนยันว่าเขาจะไม่ปฏิเสธหากต้องลงเล่นในตำแหน่งอื่นในเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติจีน วันพรุ่งนี้ (10 ตุลาคม) หลังจากที่ทัพช้างศึกมีปัญหาเรื่องนักเตะที่จะใช้งานในเกมนี้


ทีมชาติไทยสามารถรวมตัวผู้เล่นไปอุ่นเครื่องแมตช์ฟีฟ่ากับจีนได้เพียง 15 คนเท่านั้นหลังจากที่ใช้งานแกนหลักจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ บีอีซี เทโรศาสน ซึ่งติดแข่งโตโยต้าลีกคัพรอบชิงชนะเลิศไม่ได้ ขณะที่ผู้เล่นหลายคนที่พยายามเรียกมาเสริมก็ขอวีซ่าไม่ทัน เช่นเดียวกับนักเตะจากเอเชียนเกมส์บางรายถอนตัว


"เอาจริงๆ ก็ไม่พร้อมนะครับ แต่ทำเพื่อชาติทุกคนต้องทำเต็มที่อยู่แล้ว" นายทวารจอมหนึบของชลบุรี เอฟซี ที่เพิ่งได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยม โกล อาเซียน ประจำสัปดาห์ที่ผ่านมา ให้สัมภาษณ์ก่อนออกเดินทางไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีมที่เมืองอู่ฮั่น เมื่อช่วงเช้า


"ผมมั่นใจว่าน้องๆทุกคน มืออาชีพ ส่วนเรื่องนักเตะเหลือ 15 คน ซึ่งรวมผู้รักษาประตู 3 คน ถ้าหากสถานการณ์ คับขันจริงๆ มีผู้เล่นบาดเจ็บอาจจะเห็นผมลงไปเล่นเป็นผู้เล่นก็ได้ เพราะผมเองพร้อมช่วยทีมชาติไม่ว่าจะตำแหน่งไหนก็ตาม จะกองหน้าหรือตำแหน่งใดๆ ไม่แน่ว่าอาจจะได้เห็นผมลงไปยิงประตูก็ได้ครับ "


Credit : Goal.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์