เจ้าภาพอินชอนเกมส์ขู่ข้ามปท.เอาผิดคนไทยใส่ร้าย!!โกงบอล

เจ้าภาพอินชอนเกมส์ขู่ข้ามปท.เอาผิดคนไทยใส่ร้าย!!โกงบอล



1 ต.ค.57 ผู้สื่อข่าวรายงานการแข่งขัน “กีฬาเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 17” หรือ “อินชอน 2014” ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ว่า เฟซบุ๊คเพจชื่อ “2014 Incheon Asian Games” 

ซึ่งเป็นเพจหลักของ เอเชียนเกมส์’17 ออกแถลงการณ์ขู่แฟนบอลไทย จะดำเนินการทางกฎหมาย และจะแบนทันที หลังจากที่แฟนบอลไทยเข้าไปถล่มเฟซบุ๊คเพจดังกล่าว เนื่องจากไม่พอใจคำตัดสินของกรรมการ ในการแข่งขันฟุตบอลรอบรองชนะเลิศที่ เจ้าภาพ “ทีมเกาหลีใต้” เอาชนะ “ทีมชาติไทย”ไป 2-0 ค้านสายตาคนดูมากมายหลายจังหวะ

รายงานระบุว่า เฟซบุ๊คเพจดังกล่าว ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคำตัดสิน ซึ่งหากมีอะไรที่ไม่ถูกต้อง คณะกรรมการโอลิมปิกแห่งชาติจะเข้ามาตรวจสอบทันที

“เอเชียนเกมส์ครั้งที่ 17 สนับสนุนการเล่นแบบแฟร์เพลย์ ผลจากการแข่งขันและคำตัดสินเป็นไปตาม หลักการและคำตัดสินของกรรมการ ซึ่งหากเราตรวจเจอว่ามีอะไรผิดปกติทางคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งชาติจะเข้ามาตรวจสอบและมีประกาศอย่างเป็นทางการ

สำหรับผู้ที่เข้ามาในเพจนี้ ตัวหนังสือและรูปภาพจะมีผลในทางกฎหมาย และเรามีสิทธิในการลบคอมเมนต์เหล่านั้น และที่มากไปกว่านั้น กรุณาทำตามคำแนะนำของเราเพื่อการอยู่ในส่วนรวม ซึ่งหากใครทำกระทำการที่ไม่เหมาะสมเราจะดำเนินการทางกฎหมาย และแบนออกจากเพจทันที”

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์