ซิโก้ติวเข้มลูกทีมสู้เจ้าภาพรอบรองชนะเลิศ

ซิโก้ติวเข้มลูกทีมสู้เจ้าภาพรอบรองชนะเลิศ



หัวหน้าผู้ฝึกสอน "ซิโก้" เเถลงความพร้อมก่อนเกมรอบรองชนะเลิศ ที่จะพบกับเกาหลีใต้ ในวันที่ 30 ก.ย. นี้ ติวเข้มลูกทีมทีละคน

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หรือ "ซิโก้" กล่าวว่า "เมื่อวานนั่งชมเกมระหว่าง เกาหลีใต้ กับ ญี่ปุ่น เเล้วก็ค่อย ๆ เเนะนำนักเตะทีละคนว่าควรต้องทำอะไร ยังไง ส่วนสภาพความพร้อมของทีมไม่มีอะไรน่าห่วง ทีมไทย เเละ ทีมเกาหลีใต้ ต่างผ่านเกมหนักมาเช่นเดียวกัน ดังนั้นจึงไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบกันมากนัก รวมทั้งข่าวดีของทีมไทย คือไม่มีใครได้รับบาดเจ็บเลย ทุกคนต่างมุ่งมั่นเเละพร้อมที่จะลงเล่น

ส่วนเป้าหมายที่เคยวางไว้กับ รอบ 4 ทีมสุดท้าย ในเวลานี้มันเปลี่ยนไปเเล้ว นักเตะทุกคน ทีมงานทุกคน สมาคมฯ เเละ เเฟนบอล ต่างต้องการไปถึงรอบชิงชนะเลิศ หรืออย่างน้อยที่สุดต้องมีเหรียญรางวัล ทีมไทยมีโอกาสเอาชนะ "เจ้าภาพ" ได้อย่างเเน่นอน เพราะเมื่อปี 1998 ก็เคยทำได้มาเเล้วที่เมืองไทย หรือเเม้เเต่ปี 1990 ทีมชาติไทย ก็เคยเอาชนะทีมชาติจีนในฐานะเจ้าภาพได้เช่นกัน 

ส่วนเรื่องของผู้ตัดสินที่อาจจะเอียงเข้าข้างเกาหลีใต้ คงเป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นในทุก ๆ ทัวร์นาเมนต์ ดังนั้นจึงกำชับให้ทุกคนเล่นตามเกมเป็นหลัก พยายามควบคุมสติอารมณ์เเละอย่าไปสนใจกับคำตัดสินที่อาจจะผิดพลาดบ้างในบางครั้ง" อดีตหัวหอกจอมตีลังกาชาวไทย ทิ้งท้าย   

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์