โค้ชบอลหญิงไทยใช้ระบบเดิมบู๊เวียดนามเย็นนี้

โค้ชบอลหญิงไทยใช้ระบบเดิมบู๊เวียดนามเย็นนี้



โค้ชบอลหญิงไทยใช้ระบบเดิมบู๊เวียดนามเย็นนี้


กุนซือใหญ่นักเตะทีมชาติไทย ขอใช้ระบบ 4-3-3 ปะทะทีมชาติหญิงของเวียดนาม เพื่อชิงตั๋วเข้าไปเล่นในรอบรองฯ ในเกมรอบสองศึกเอเชียนเกมส์ 2014
ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยสู้ศึกเอเชียนเกมส์ 2014 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยผ่านเข้าสู่รอบสองได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์หลังเข้าป้ายรอบแรกด้วยการเป็นอันดับ 2 โดยทีมแข้งสาวไทยจะพบกับเวียดนาม ซึ่งเกมการแข่งขันในวันนี้ ค้ชหนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือใหญ่ หวังเผด็จศึกเวียดนามใน 90 นาที ให้ได้ด้วยการใช้แผนเดิมคือวาง 4-3-3 กองหน้า รัตติกาล ทองสมบัติ, นิสา ร่มเย็น และ กาญจนา สังข์เงิน ก็เพื่อหวังให้เวียดนามเน้นรับ 5 ตัว เปิดช่องเจาะแดนกลางให้ไทยได้ลุ้นเพิ่มมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะรายของ กาญจนา ที่น่าจะโดนตามประกบ 2 เป็นอย่างน้อย

ด้าน สถิติเจอกันค่อนข้างสูสี 19 เกมมีเบียด ไทย ชนะ-แพ้ เท่ากันที่ 7 เกม อีก 5 นัดออกเจ๊า ไทยยิงได้ 24 ลูก ส่วนเวียดนามยิง 23 เม็ด แต่สาวไทยมีผลงานดีกว่าในระยะหลัง โดยเฉพาะช่วง 5 ปีที่ผ่านมาสาวไทยไม่เคยพลาดท่าพ่ายเลยสักเกมเดียวนับจากศึกอาเซียนคัพช่วงปลายปี 2009 ที่ประเทศพม่าเป็นเจ้าภาพ สำหรับนักเตะสาวไทยจะลงแข่งที่ สนามโกยอง สเตเดี้ยม 

โดย 11 ผู้เล่นตัวแรกยังใช้ผู้เล่นที่ถล่มอินเดีย 10-0 ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู วราภรณ์ บุญสิงห์, แบ็คขวา วารุณี เพ็ชรวิเศษ, แบ็คซ้าย สุนิสา สร้างไธสง, คู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ ณัฐกานต์ ชินวงศ์ กับดารัตน์ ช่างปลูก, แดนกลาง 3 ราย พิกุล เขื่อนเพ็ชร, วิลัยพร บุตรด้วง, ศิลาวรรณ อินต๊ะมี ส่วนแดนหน้า 3 ราย หน้าขวา ''เนตร'' กาญจนา สังข์เงิน,หน้าซ้าย ''น้ำ'' รัตติกาล ทองสมบัติ และหน้าเป้า ''ฝน'' นิสา ร่มเย็น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์