เปิดคอมเม้นท์แฟนบอลจีน หลัง พ่าย ไทย เละเทะ 2-0

เปิดคอมเม้นท์แฟนบอลจีน หลัง พ่าย ไทย เละเทะ 2-0



เปิดคอมเม้นท์แฟนบอลจีน หลังพ่าย ไทย เละเทะ 2-0 

โชว์ฟอร์มหรู ประทับใจ แฟนบอลทั่วประเทศเลยทีเดียว สำหรับ 'ช้างศึก' ทีมชาติไทย กับเกมส์ ทุบ ทีมชาติจีน เละเทะ 2-0  จากผลงานการเหมาคนเดียว 2 ประตูของ อดิศักดิ์ ไกรศร หัวหอกจากทีมจ่าฝูง TPL 'บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด'

ซึ่งนอกจากจะได้ใจ แฟนบอลไทยทั้งประเทศแล้ว เหล่า กองเชียร์แดนมังกรเองก็ออกมาคอมเม้นท์ ยอมรับในความพ่ายแพ้ของ ทัพนักเตะทีมชาติตัวเองเช่นกัน 

โดย คุณ'เมียนประๆ' สมาชิกเวบไซต์ THAILAND SUSU.COM ได้รวบรวมความคิดเห็นของเหล่าแฟนบอลแดนมังกรกับเกมส์การแข่งขันนัดนี้มาแปลเป็นภาษาที่อ่านง่ายและเฮฮาไว้ดังนี้

蚂蚁之窝
จบแล้ว จบแค่รอบ 16 ทีมสุดท้ายครับพี่น้อง แพ้ไปเรียบร้อยโรงเรียนจีน 2:0 กับการเล่นที่บอกว่าแพ้ทุกรูปแบบ ผมว่าดีแล้วครับที่แพ้แค่สองประตู โดยการทำประตูของยอดกองหน้าไทยอดิศักดิ์ ไกรษร ผู้ที่ทำให้โค้ชคามาโช่โดนไล่ออกไปเมื่อปลายปีที่แล้ว และนักเตะคนนี้ที่ช่วยยิงประตูที่สองสอยเลบานอนแล้วให้จีนเข้ารอบเอเซียนคัพ และไม่พอยังยิงประตู Shandong Luneng ในรายการ AFC Champions League อีก นัดนี้ก็จัดการทีมชาติจีนชุดโอลิมปิdไปซะอ่วม  มันเป็นอะไรกับทีมจากจีนป่าววะ ถูกโฉลกจังนะพ่อคู้ณณณณ….แสรดดดดดดดดด

搜达足球
ก็ขออนุญาติกราบลาแฟนบอลชาวไทยซะตั้งแต่นัดนี้แล้วนะครับ ทีมโอลิมปิกเราแพ้ไป 2:0 โดยครึ่งแรกเราโดนใบแดงจาก Yang Ting และมาทำประตูลูกสองในครึ่งหลังจากนักเตะคนเดิม คนที่ยิงจีนบ่อยๆ ก็ตามคาดหละครับ ฟอร์มไม่ได้ต่างจากที่เราแพ้มา 5:1 เลย นักเตะคนนี้อย่าลืมว่าก็ช่วยให้ทีมชาติจีนเข้ารอบ Asian Cup นะครับ เมื่อจัดการยิงประที่สอง ทำให้เราลูกได้เสียดีกว่า สุดท้ายเราก็มาลุ้นรายการนี้แหละรายการเดียวที่เหลืออยู่ ขอให้โชคดีครับกับทีมชาติจีนชุดใหญ่

色即是空777
ไม่สบอารมณ์เลยแหะ แพ้ไม่ว่า แต่แพ้แบบสู้ไม่ได้นี้แม่มมม ห่วยสุด เล่นคนละชั้นกันเลย เล่นดีหน่อยแค่ Tiao Hanzi ก็รอดูว่าเขาได้เรียกมาเล่นทีมชุดใหญ่หรือเปล่า

努力的中国足球
แผนโคตรห่วย ไม่ได้เรื่องเลยครับ เจาะเป็นผ่านเลย นี้ไม่น่าจะเป็นยอดโค้ชอย่าง Fu Bo วางแผนการเล่นใช่ไหม สุดยอดเลยครับ แพ้แค่นี้ยังน้อยไป

手机用户
การเล่นของทีมจีนไม่เหมาะกับการเล่นกับชาติในเอเชียหรอกครับ แม้แต่ตอนนี้ยังสู้ทีมแถบอาเซียนไม่ได้เลย ห่วยจริงครับ อยากจะดีดไข่โค้ชจริงๆพับผ่า

Lzz凯旋
จำได้ว่าก่อนเกมส์มีคนพูดว่าประวัติศาสตร์คงไม่ซ้ำรอยเดิมหรอก 1:5 นะ สรุปเขาก็พูดถูกนะครับ ฮ่าๆๆ กูขำทั้งน้ำตาเลยสัส….

听我ViVi道来
ผมเสียใจครับที่ไม่สามารถเอาชนะทีมไทยผ่านเข้ารอบได้ เราเล่นผิดแผนไปนิดหนึ่ง …กูว่าโค้ช Fu ต้องออกมาแก้ต่างแบบนี้แน่  แต่อยากบอกเหลือเกิน อ่อนสลัดดด


Kimizhu
โค้ช Fu Bo ช่วยกรุณาลาออกเถอะครับ จะได้ไม่เป็นภาระของลูกหลานชาวจีน โปรดออกไปทั้งคณะด้วยนะครับ ไปทำงานแถว อบต. นู้นเลย แสรดดดด

西窗共剪烛
โค้ชวางแผนโคตรอ่อนเลย คุณนึกว่าทีมเราเล่นกับติมอร์หรือไงครับ กูอยากจะไปกระโดดถีบทั้งคณะจริงว่ะ

手机用户
ประชากรพันสามร้อยล้านคนไม่มีปัญญาหานักเตะดีๆมาเล่นเหรอครัชชช
 
时间---沙漏
555 กูขำวะแสรดดดด กูว่าโค้ชคงให้สัมภาษณ์ว่าเราโชคไม่ดีที่แพ้แน่นอนเลย

手机用户
ผมว่านักเตะเยาวชนของทีม Luneng ยังเล่นดีกว่าชุดโอลิมปิกนี้อีกวะ

JWong鹏
ใครบอกว่าฟุตบอลจีนพัฒนาไปมากแล้ว บอกผมหน่อยมันพัฒนาตรงไหนไม่ทราบ

汪家汇哥
ออกไป !!!!!! ออกไป!!!!! FU Bo ออกไปเลย วางแท็คติกพลาดอย่างน่าเกลียด วางแผนยังไงบุกไทยไม่ได้เลย โดนไทยเจาะทะลุผ่านตลอด กูดูแล้วเหนื่อยเข้าใจบ้างงงง

红日暖雪2002
โค้ชเคยพูดอะไรไว้จำได้ไหมครับ คุณก็รู้ว่าทีมไทยไม่ใช่ทีมอ่อนๆ คุณมีวิธีที่เอาชนะได้ แล้วไงครับ ตั้งแต่ปี 2007 เป็นต้นมาเราไม่เคยชนะไทย ไม่เคยชนะเกาหลีเลย เพราะอะไรครับทำไมทีมชาติเราไม่พัฒนาเลย พูดแล้วกูเครียด  อยากไปมุดขี้ดินให้ตายแล้วตายรอดจริงๆ

金湖飞歌
ก็เป็นไปตามที่คาดแล้วครับ ไทยมาดี เล่นดีกว่าจริง สมควรชนะ

都市新土豪
ฟุตบอลทีมชาติจีนไม่พัฒนา รอแต่วันดับสูญ พูดแล้วอยากเอาไข่ไปสะแครชกับขอบหน้าต่างจริงสัส…

手机用户
ฟุตบอลจีนเรามาถูกทางแล้วหรือครับ เราแกร่งขึ้นจริงหรือเปล่า แต่ทำไมถึงโดนทะลวงดากได้ขนาดนี้

手机用户
แค่แข่งกันข้างละ 11 ตัวยังสู้ไทยไม่ได้เลย นี้โดนไปหนึ่งแดง จะเอาอะไรไปสู้เขาหละครัช

手机用户
แพ้อย่างง่ายดาย ผมว่าโค้ชเต็มที่แล้วครับ เราสู้ไม่ได้จริงๆ

手机用户
บอกตรงกูอายมากเลยวะ แถมมาได้โค้ชไร้ความสามารถแบบนี้อีก มันจบแล้วนาย!!! ฟุตบอลจีนมันจบไปแล้ว

เปิดคอมเม้นท์แฟนบอลจีน หลัง พ่าย ไทย เละเทะ 2-0


ขอบคุณข้อมูลจาก คุณ'เมียนประๆ' สมาชิกเวบไซต์ THAILAND SUSU.COM 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์