ซิโก้ พอใจฟอร์มแข้ง ช้างศึก กังวลสภาพร่างกายลูกทีม

ซิโก้ พอใจฟอร์มแข้ง ช้างศึก กังวลสภาพร่างกายลูกทีม



"ซิโก้" พอใจฟอร์มแข้ง "ช้างศึก" กังวลสภาพร่างกายลูกทีม หลังเจอเกมหนักกับ "ติมอร์ เลสเต" ลั่นย้ำแค้น "อิเหนา" เข้าที่ 1 ของกลุ่ม นัดสุดท้าย

ความเคลื่อนไหวของนักเตะทีมชาติไทย หลังไล่ถล่ม ติมอร์ เลสเต 3-0 ในศึกฟุตบอลชาย กีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 18 ก.ย.ที่ผ่านมา 

"โค้ชซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือของทีม กล่าวหลังจบการแข่งขันว่า ต้องขอบคุณนักเตะ ที่พยายามคว้า 3 แต้ม ได้อีกครั้ง จริงๆแล้ว แม้หวังยิงให้ได้มากกว่านี้ เพราะ อินโดนีเซีย ชนะ ติมอร์ มาถึง 7-0 แต่ก็พอใจ และไม่กดดันนักเตะว่าต้องยิงมากกว่า สำหรับนัดสุดท้าย จะต้องพยายามชนะให้ได้เพื่อย้ำแค้นจากที่ชนะใน ซีเกมส์ ที่ผ่านมา และคว้าแชมป์กลุ่ม แม้แข้งอิเหนาจะหวังแค่เสมอ อย่างไรก็ดี นัดนี้ นักเตะไทย โดนเข้าสกัดจากด้านหลังบ่อยครั้ง ทำให้กังวล เพราะยังมีเกมสำคัญในนัดหน้า รออยู่ ตอนนี้ต้องกลับไปเช็กสภาพนักเตะ โดยเฉพาะ อดิศักดิ์ ไกรษร ส่วน ชิติพัทธ์ แทนกลาง ที่โดนแบนในนัดหน้า ก็ไม่มีปัญหา เพราะจริงๆตั้งใจจะให้ล้างใบเหลืองอยู่แล้ว

     ด้าน “บังยี”นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่เข้าไปชมเกมนัดนี้ กล่าวว่า เกมวันนี้โดยรวมน่าพอใจ ติมอร์ฯ เองก็วิ่งสู้ฟัดเต็มที่ ทำให้เราต้องออกแรงเหนื่อยพาบอลหนีตลอดเวลา อย่างไรก็ตามไทยสามารถเข้าสู่รอบ 16 ทีมได้แล้ว และการแย่งแชมป์กลุ่มกับอินโดนีเซียถือเป็นงานหนักเพราะเขาเล่นได้ดี แต่ยังมั่นใจในตัวนักเตะไทยว่าจะเอาชนะได้

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์