รักบี้หนุ่มไทย เริ่มวิดพื้น 5,098 ครั้งตามไลค์

รักบี้หนุ่มไทย เริ่มวิดพื้น 5,098 ครั้งตามไลค์


"รักบี้หนุ่มไทย" เริ่มวิดพื้น 5,098 ครั้งตามไลค์ มั่นใจทีมสายเลือดใหม่ ลุ้นหยิบเหรียญเหมือน 12 ปีก่อน

ความเคลื่อนไหวของทีมรักบี้ฟุตบอลชาย 7 คนทีมชาติไทยชุดสู้ศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งยังคงเก็บตัวฝึกซ้อม ที่สนามรักบี้ฟุตบอล ม.เกษตรศาสตร์ บางเขน ล่าสุด เมื่อวันที่ 17 ก.ย. ทีมรักบี้ฟุตบอลหนุ่มไทย ได้แสดงการวิดพื้นตามกิจกรรม "1 ไลค์ 1 พุชอัพ" หรือ 1 การกดไลค์ในเพจ Thailand Rugby Sevens ทีมจะวิดพื้น 1 ครั้ง ซึ่งมีแฟนกีฬาชาวไทยเข้ามากดไลค์ให้กำลังใจกว่า 5,098 ครั้ง ซึ่งวันนี้เป็นการเริ่มวิดพื้นวันแรก และทุกคนทำได้ 1,300 ครั้ง และจะทำจนกว่าจะออกเดินทางไปเกาหลีใต้

     ขณะเดียวกัน ฝ่ายจัดการแข่งขันได้ทำการจับสลากแบ่งสายแข่งขันใหม่ ทำให้ไทยได้ไปอยู่กลุ่ม A กับ ญี่ปุ่น, มาเลเซีย และซาอุดิอาระเบีย โดย พ.ต.ท.ปริญญา จันทร์สุริยา ผู้จัดการทีม กล่าวว่า ถือเป็นงานที่หนักพอสมควร แต่เราก็เตรียมทีมฝึกซ้อมมากว่า 6 เดือน ซึ่งยอมรับว่าเราเป็นรองญี่ปุ่นมาก แต่กับมาเลเซีย ทราบว่ามีผู้เล่นจากฟิจิอยู่ในทีมแน่ๆ 1 คน และอีก 3 คนต้องดูว่าจะได้เล่นหรือไม่ ซึ่งเราหวังว่าจะเอาชนะมาเลเซียให้ได้ เพราะความสามารถไม่ต่างกัน ส่วนกับซาอุดิอาระเบีย น่าจะผ่านได้ไม่ยาก โดยรูปแบบการเล่นต้องเน้นการเคลื่อนที่ให้เร็ว ซึ่งเป็นจุดเด่นของเราอยู่แล้ว แต่ต้องหลีกเลี่ยงการปะทะ

     ด้าน ภาวัช จารุนภัทร์ ผู้เล่นมากประสบการณ์ของทีม ที่เคยอยู่ในชุดคว้าเหรียญทองแดง เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 14 ที่ปูซาน กล่าวว่า ทีมชุดนี้เป็นผู้เล่นหน้าใหม่ที่กระหายความสำเร็จไม่ต่างทางทีมเมื่อ 12 ปีที่แล้ว ซึ่งทุกคนมุ่งมั่นฝึกซ้อม และหวังว่าจะทะลุไปคว้าเหรียญทองแดงได้ ส่วนการวิดพื้นนี้นอกจากจะเป็นการทำตามกิจกรรมแล้ว ยังเป็นการเสริมความแข็งแกร่งของร่างกายอีกทางหนึ่งด้วย

     สำหรับทีมปล้ำลูกหนำเลียบหนุ่มไทย จะออกเดินทางไปอินชอนวันที่ 26 ก.ย. ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน TG656 เวลา 23.30 น. โดยมีโปรแกรมลงสนามรอบแรก วันที่ 30 ก.ย. พบ มาเลเซีย เวลา 12.50 น. ต่อด้วย พบ ญี่ปุ่น เวลา 16.08 น. และวันที่ 1 ต.ค. พบ ซาอุดิอาระเบีย เวลา 12.50 น.


รักบี้หนุ่มไทย เริ่มวิดพื้น 5,098 ครั้งตามไลค์



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์