ซิโก้ลั่นขอคว้าแชมป์กลุ่ม ใน ศึกเอเชี่ยนเกมส์

ซิโก้ลั่นขอคว้าแชมป์กลุ่ม ใน ศึกเอเชี่ยนเกมส์


“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง พอใจผลงาน “ช้างศึก” ดับ “มัลดีฟส์” 2-0 นัดที่เหลือดวล “ติมอร์ฯ-อินโดนีเซีย” หวังเก็บชัยรวด เพื่อก้าวขึ้นเป็นที่ 1 ของกลุ่ม ขณะที่ “บังยี” วรวีร์ มะกูดี อัดฉีด 2 แสนบาท

 หลังทีมฟุตบอลชายไทยประเดิมสนามเอาชนะมัลดีฟส์ 2-0 ในรอบแรก กลุ่มอี นัดแรก ศึกเอเชี่ยนเกมส์  ครั้งที่ 17 ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า พอใจเกมทีมไทย แต่ต้องปรับการจบสกอร์ให้เฉียบคม นัดนี้คาดอยู่แล้วว่า มัลดีฟส์ เป็นทีมที่ดี มีดีกรีรองแชมป์ชาลเลนจ์คัพ แมตช์หน้าเจอ ติมอร์ เลสเต อาจเปลี่ยนบางตำแหน่ง ไม่กดดันว่าจะต้องยิงเยอะเหมือน อินโดนีเซีย ขอเก็บ 3 แต้มทีละนัด รวมทั้งนัดสุดท้ายที่พบ อินโดนีเซีย เพื่อคว้าแชมป์กลุ่ม

    “บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ กล่าวว่า ชัยชนะนัดนี้ทำให้นักเตะลดความกดดันลงไปได้มาก แม้เกมจะไม่ไหลลื่นมาก เนื่องจากนักเตะมีอาการเกร็งบ้าง แต่หลังจากนี้น่าจะเข้าฟอร์มมากขึ้น  ส่วนนัดสองที่จะเจอกับติมอร์ เลสเต ซึ่งแพ้อินโดนีเซีย 7-0 คงไม่น่ามีปัญหา แต่ก็จะไม่ให้ประมาท และต้องยิงประตูให้ได้เยอะๆ เพื่อเข้ารอบเป็นที่ 1 ของสายให้ได้ เพราะสายเอฟ เกาหลีเหนือชนะจีนมา 3-0 ดังนั้น การเจอจีนในรอบ 16 ทีมน่าจะเป็นเกมที่ง่ายกว่า พร้อมกันนี้ได้อัดฉีดเงินรางวัลให้ 2 แสนบาท เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ ส่วนทีมบอลหญิงก็ให้เงินอัดฉีดเช่นกัน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์