แบน 2 ไลน์แมน 4 นัด เซ่นจังหวะปัญหาเกมเชียงราย-แบงค็อก(มีคลิป)

แบน 2 ไลน์แมน 4 นัด เซ่นจังหวะปัญหาเกมเชียงราย-แบงค็อก(มีคลิป)


สองผู้กำกับเส้นเกมที่เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่ม แบงค็อก ยูไนเต็ด 3-0 ถูกแบนห้ามทำหน้าที่ 4 นัดจากความผิดพลาดสองจังหวะสำคัญ

แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊คแฟนเพจของสโมสร (Bangkok United FC) ว่าคณะกรรมการแต่งตั้งและติดตามประเมินผลผู้ตัดสินได้มีมติลงโทษ นิรุตม์ เรืองศรีชาติ และ เรืองศักดิ์ หนูเผือก ผู้ช่วยผู้ตัดสินในเกมที่บุกแพ้เชียงราย ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา ห้ามทำหน้าที่ 4 นัดจากความผิดพลาดในการตัดสิน

ก่อนหน้านี้แข้งเทพได้รวบรวมจังหวะปัญหาที่พวกเขาควรจะได้ถึง 2 ประตูในเกมดังกล่าวออกมาเผยแพร่ผ่านยูทูป ซึ่งเป็นจังหวะที่ วิชะยา เดชมิตร หลุดเข้าไปยิงประตูในนาทีที่ 32 และจังหวะที่ มิลอส โบกูโนวิช ยิงเข้าในนาทีที่ 67 แต่ทั้งสองเหตุการณ์ถูกจับให้เป็นลูกลำหน้า

"ผลการพิจารณาการปฏิบัติหน้าที่ผู้ตัดสินนัดที่ แบงค็อก ยูไนเต็ด ไปเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม ทางคณะกรรมการแต่งตั้งและติดตามประเมินผลผู้ตัดสิน พิจารณาแล้วว่าผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 (นายนิรุตม์ เรืองศรีชาติ) และผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 (นายเรืองศักดิ์ หนูเผือก) อยู่ในตำแหน่งการมองเห็นการเล่นไม่ชัดเจน และบกพร่องจากการทาหน้าที่จริง ซึ่งคณะกรรมการฯตัดสินให้ นายนิรุตม์ เรืองศรีชาติ และ นายเรืองศักดิ์ หนูเผือก หยุดพักการปฏิบัติหน้าที่ตัดสินจำนวน 4 นัด"



Credit : GOAL.COM

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์