ทีพีแอลยันมีทางออกหากทีโอทีถอนทีม เชื่อไม่ส่งผลเสียต่อลีก

ทีพีแอลยันมีทางออกหากทีโอทีถอนทีม เชื่อไม่ส่งผลเสียต่อลีก


ประธานทีพีแอล ย้ำว่าขณะนี้เขายังไม่ได้รับคำยืนยันจากทีโอสำหรับกระแสข่าวลือว่าอาจมีการถอนทีมแต่ยืนยันเตรียมทางออกเฉพาะหน้าไว้แล้วหากเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นจริง

"บี๊กเปี๊ยก" ดร.องอาจ ก่อสินค้า ปธ.บริษัทไทยพรีเมียร์จำกัดออกมาย้ำว่าขณะนี้เขายังไม่ได้รับการติดต่อจากทีโอทีว่าต้องการถอนทีมตามกระแสข่าวลือที่ออกมาแต่ยืนยันว่าปัญหาดังกล่าวจะไม่สงผลกระทบต่อลีกเพราะเตรียมทางออกเฉพาะหน้าไว้แล้ว

พลพรรคฮัลโหลอาจจำเป็นต้องถอนทีมลงแข่งในศึกไทยพรีเมียร์ลีกหลังมีกระข่าวหลุดออกมาว่า บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนรายใหญ่ของทีมจะตัดงบประมาณในส่วนของทีมฟุตบอลออกไป

"เรายังไม่ได้รับการยืนยันจากทีโอทีในเรื่องนี้ ทำให้เราอาจจะยังพูดอะไรที่ชัดเจนออกไปไม่ได้" ประธานทีพีแอลยืนยันกับโกล ประเทศไทย

"อย่างไรก็ตามจากข่าวที่ออกมาเราก็ต้องคิดหาทางแก้เอาไว้หากทีโอทีไม่สามารถส่งทีมแข่งขันได้จริง แต่ส่วนตัวผมไม่คิดว่าจะเป็นผลเสียต่อภาพรวมของลีก"

บิ๊กเปี๊ยกกล่าวต่อว่า "เราอาจจะออกบทเฉพาะกาลหากทีโอทีต้องถอนทีมก็เป็นไปได้ทั้งนั้นว่าอาจจะลดจำนวนทีมตกชั้น หรือเพิ่มทีมขึนชั้นจาก ดิวิชั่น 1 แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อยากให้เข้าใจว่าเราอยากให้ทีโอทีหาทางแก้ปัญหาภายในทีมก่อน แล้วก็ไม่อยากให้ถอนทีมออกไป"


Credit : GOAL.COM

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์