ซิโก้ ชูเกมส์ริมเส้นอาวุธหนักช้างศึก

ซิโก้ ชูเกมส์ริมเส้นอาวุธหนักช้างศึก


"ซิโก้"
ชูเกมริมเส้นเป็นอาวุธหนักบอลไทย ทั้ง "นูรูล, เกริกฤทธิ์, ปกรณ์" ล้วนจัดจ้าน แสดงแสนยานุภาพให้เห็นแล้วจากนัดถล่ม "เมียนมาร์" ชี้ข้อดีอุ่นเครื่องถี่ ได้จำลองทัวร์นาเมนท์เอเชี่ยนเกมส์ ที่ต้องฟื้นฟูสภาพนักเตะอย่างรวดเร็ว นัดต่อไปเจอ ภูเก็ต เอฟซี วันที่ 3 ก.ย.

ความเคลื่อนไหวนักเตะทีมชาติไทยชุดเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งขณะนี้เก็บตัวที่ ร.ร.นานาชาติ บริติช จ.ภูเก็ต ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 ก.ย.57 "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย นำลูกทีมฝึกซ้อมเบาๆ ในช่วงเช้าด้วยการลงสระว่ายน้ำเพื่อคลายกล้ามเนื้อ หลังกรำศึกในนัดอุ่นเครื่องที่ชนะ เมียนมาร์ 8-1 เมื่อ 31 ส.ค. ขณะที่ช่วงเย็น ไม่มีการฝึกซ้อม

    โค้ชซิโก้ กล่าวว่า การมีแมตช์อุ่นเครื่อง 3 นัด ใน 8 วัน เป็นเรื่องที่ดีเพราะนอกจากจะได้ทดสอบทีมแล้ว ยังได้จำลองสถานการณ์ในการฟื้นฟูสภาพร่างกายของนักเตะ ในลักษณะเดียวกับบอลทัวร์นาเมนท์อย่าง เอเชี่ยนเกมส์ ที่แข่งติดๆกัน การผ่อนคลายในช่วงเช้าต้องมีประสิทธิภาพและช่วงเย็นทุกคนจะต้องมีสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์เหมือนเดิม สำหรับทีเด็ดของทีมไทยชุดนี้อยู่ที่เกมริมเส้น ไม่ว่าจะเป็น กริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, นูรูล ศรียานเก็ม, ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ที่แม้รูปร่างจะเล็กแต่คล่องตัวสูง เห็นได้จากเกมอุ่นเครื่องกับ เมียนมาร์ ที่ทีมได้ประตูจากเกมริมเส้นบ่อยครั้ง

    ด้าน "กาเซ็ม" เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีม เผยว่า เกมอุ่นเครื่องวันที่ 7 ก.ย. ที่จะพบ กาตาร์ ชุดเอเชี่ยนเกมส์ ถือเป็นการพิสูจน์ความพร้อมของทัพช้างศึกว่าดีพอสำหรับสู้ศึก เอเชี่ยนเกมส์ หรือไม่ เพราะ กาตาร์ มีนักเตะที่ความสามารถเฉพาะตัวสูงและในรอบลึกๆ ทีมไทยก็มีโอกาสเจอทีมตะวันออกกลาง

    สำหรับนัดต่อไป ทีมไทย จะอุ่นเครื่องกับ ภูเก็ต เอฟซี วันที่ 3 ก.ย.57 เวลา 18.30 น. ที่สนามสุระกุล


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์