กิเลนการันตี ทาลายิช คุมยาวๆ

กิเลนการันตี ทาลายิช คุมยาวๆ


"บิ๊กเป้" ชี้ฟันธงยาก "บุรีรัมย์-ชลบุรี" ใครแชมป์ในการต่อสู้ 6 นัดท้าย ส่วน "กิเลน" ขอเล่นถวายหัวเพื่อแฟนๆ พร้อมยืนยันไม่มีปลดโค้ช "ทาลายิช" ทำทีมยาวอีกหลายปี ระบุทีมต้องปั้นกันใหม่ เมื่อไร้ "ธีรศิลป์" พร้อมชู "เจ้ามุ้ย" ไปได้สวยกับ "อัลเมเรีย" ลบรอบช้ำฤดูกาลอันน่าผิดหวังของเมืองทอง


"บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ที่ตาม "จ่าฝูง" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 8 แต้ม และ ชลบุรี เอฟซี 7 แต้ม กล่าวว่า ในช่วง 6 นัดสุดท้าย เมืองทอง จะเล่นเต็มทีทุกนัดเพื่อแฟนๆ ยอมรับว่าการติด 1 ใน 2 ลุ้นพื้นที่เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ตอนนี้โอกาสไม่ได้อยู่ในมือของ กิเลนผยอง แล้ว คงต้องรอให้ทีมคู่แข่งพลาด ส่วนการแย่งแชมป์ ระหว่าง บุรีรัมย์ กับ ชลบุรี ยังมองยาก อะไรก็เกิดขึ้นได้ โดยเฉพาะการเจอกับทีมที่กำลังหนีตกชั้น อาจเกิดเกมพลิกล็อก ในส่วนของโค้ชใหญ่ ตนยืนยันว่า ดราแกน ทาลายิช จะทำหน้าที่กุนซือกิเลนผยองไปอีกหลายปี

    ผู้อำนวยการเมืองทอง กล่าวต่อไปว่า การที่ทีมเสีย "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ทำให้ต้องปรับแท็คติกพอสมควร เพื่อให้ทีมลงตัวขึ้น ซึ่งต้องใช้เวลา แม้จะมีกองหน้าคุณภาพอย่าง วุฒิชัย ทาทอง, เจย์ โบธรอยด์, เคลตัน ซิลวา ก็ตาม ขณะที่ ธีรศิลป์ เองนั้น ได้ลงสนามในเกมลาลีกา ให้ อัลเมเรีย ไปแล้ว 2 นัด นับเป็นการออกสตาร์ตที่เกินเป้าหมาย เป็นเรื่องน่าปลื้มใจ และชดเชยกับผลงานในฤดูกาลอันน่าผิดหวังของ เมืองทอง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์