แฟนบุรีรัมย์ร้องเอสซีจีเลิกหนุนบางทีม

แฟนบุรีรัมย์ร้องเอสซีจีเลิกหนุนบางทีม


แฟนบุรีรัมย์ร้องเอสซีจีเลิกหนุนบางทีม

แฟนบอลบุรีรัมย์กว่า 100 คน เดินถือป้ายรณรงค์รอบเขตเทศบาลเมือง เพื่อปลุกกระแสเรียกร้องให้ SCG บริษัทยักษ์ใหญ่ หยุดจ่ายเงินสนับสนุนทีมฟุตบอลที่มีพฤติกรรเอาเปรียบทีมคู่แข่ง พร้อมวอนสมาคมฯ ให้ความเป็นธรรมทุกสโมสร เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับวงการฟุตบอลไทย

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อ 22 ส.ค. ประชาชนและแฟนบอลบุรีรัมย์กว่า 100 คน ได้ออกมารวมตัวกันที่บริเวณหน้าสำนักงานเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ ก่อนจะเคลื่อนขบวนเดินรณรงค์ไปตามถนนสายต่างๆ ในเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ เพื่อเรียกร้องให้ SCG หยุดให้การสนับสนุนสโมสรฟุตบอลที่มีพฤติกรรมใช้อำนาจเอาเปรียบทีมคู่แข่ง พร้อมทั้งเรียกร้องให้สมาคมรวมถึงกรรมการให้ความเป็นธรรมกับทุกสโมสรอย่างเท่าเทียมกัน

 นายอนุวัฒน์ นพรัตน์ติกานนท์ แฟนบอลรายหนึ่ง บอกว่าสาเหตุที่ร่วมกันออกมาเดินรณรงค์ในครั้งนี้เพราะต้องการขอร้องให้ SCG ซึ่งเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียง และเป็นแบรนด์ที่มีมาตรฐาน ได้หยุดให้การสนับสนุนทีมฟุตบอลที่มีพฤติกรรมไม่ดี  เพราะหากยังสนับสนุน ทีมดังกล่าวอยู่ อาจจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้ พร้อมทั้งได้วิงวอนให้แฟนบอลลูกหนังไทยจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ ที่ถูกเอาเปรียบหรือไม่ได้รับความเป็นธรรมจากสมาคมหรือกรรมการ ออกมาแสดงพลังรณรงค์ร่วมกัน เพื่อให้วงการฟุตบอลไทยมีมาตรฐาน

 เช่นเดียวกัน น.ส.ปัทมา มุ่งค้ำกลาง ในฐานะประชาชนและแฟนบอลคนหนึ่ง กล่าสวว่าที่ผ่านมาหลายสโมสรไม่ได้รับความเป็นธรรมจากสมาคมฯ และกรรมการ ไม่ว่าจะเป็นการตัดสิน หรือพิจารณาโทษของนักเตะที่ไม่มีมาตรฐาน แต่กลับใช้อิทธิพลเข้าข้างบางสโมสรที่ ดังนั้นจึงอยากขอร้องให้ SCG ซึ่งถือเป็นบริษัทที่สร้างสิ่งดีๆ ให้กับสังคมไทย ได้หยุดสนับสนุนทีมดังกล่าว หรือหันไปสนับสนุนทีมฟุตบอลทีมอื่นที่มีคุณภาพมาตรฐานแทน

แฟนบุรีรัมย์ร้องเอสซีจีเลิกหนุนบางทีม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์