ตบสาวไทยได้เฮ ไม่ตกชั้นเวิลด์กรังด์ปรีซ์

ตบสาวไทยได้เฮ ไม่ตกชั้นเวิลด์กรังด์ปรีซ์


ทีมลูกยางสาวไทย รอดพ้นจากการตกชั้นแล้ว หลังฝ่ายจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลเวิลด์กรังปรีซ์ ตัดสิน โดมินิกัน ตกชั้นเพียงทีมเดียว และให้ไทยเป็นเจ้าภาพสนาม 2 ปีหน้า

ด้านความเคลื่อนไหวของทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังจากจบศึก เวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2014 เป็นอันดับที่ 11 ล่าสุดจากการพิจารณาทีมตกชั้นของดิวิชั่น 1 ในศึกวอลเลย์บอลหญิง เวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2014 เมื่อวันที่ 22 ส.ค. มีการยืนยันจากการประชุมฝ่ายจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลเวิลด์กรังปรีซ์ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า คณะกรรมการได้พิจารณา ทีมที่ตกชั้นศึกเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2014 เป็นทีมชาติโดมินิกัน ที่แข่งขันจบในอันดับที่ 12 ลงไปเล่นดิวิชั่น 2 ส่วนทีมเบลเยี่ยมแชมป์ดิวิชั่น 2 ได้ขึ้นมาเล่นดิวิชั่น 1 ปีหน้า ซึ่งจากการพิจารณาตกชั้นและเลื่อนชั้น ทำให้ทีมสาวไทยอันดับที่ 11 ในปีนี้ได้สิทธิเข้าร่วมการแข่งขันในเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2015 ปีหน้าแน่นอนแล้ว

ส่วนผลการจับสลาก แบ่งกลุ่มในปีหน้า ทีมไทย ในสัปดาห์แรกจะอยู่ร่วมสายกับ บราซิล, เซอร์เบีย, ญี่ปุ่น สัปดาห์ที่ 2 ไทย จะร่วมสายกับ บราซิล, เบลเยียม, เยอรมันนี, สัปดาห์สุดท้ายทีมสาวไทยจะร่วมกลุ่มกับ จีน, สหรัฐอเมริกา, ญี่ปุ่น

นอกจากนี้ในสัปดาห์ที่สอง ฝ่ายจัดการแข่งขันให้ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ส่วนรอบสุดท้ายจะทำการแข่งขันกันที่ประเทศสหรัฐอเมริกา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์