เปิดตัวนกใหญ่มาสคอตนำโชคสีสันแห่งความสนุก

เปิดตัวนกใหญ่มาสคอตนำโชคสีสันแห่งความสนุก

นกใหญ่พิฆาต ชัยนาท ฮอร์นบิล ส่งมาสคอตนกใหญ่ สำหรับทุกเกมไทยลีก เพื่อเป็นตัวแทนมอบทุกความสุข และความสนุกแก่ทุกคนในครอบครัว

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทัพนกใหญ่พิฆาต ชัยนาท ฮอร์นบิล

ที่ไม่เพียงเร่งสร้างผลงานในสนามให้เข้าเป้าเพื่อขยับสู่เป้าหมาย ที่หวังจะสร้างความสุขและความภูมิใจให้กับแฟนคลับชาวชัยนาท แต่การสร้างบรรยากาศภายในสนามให้มีสีสันและความสนุกคึกคักกว่าเดิมตลอดทั้งเกม เพื่อเร้าเสียงเชียร์ส่งเป็นกำลังใจให้กับนักเตะในสนามนั้น ก็เป็นเรื่องที่สร้างความประทับใจให้กับเหล่าสาวกได้เป็นอย่างดี ล่าสุดกับการเปิดตัว มาสคอตนกใหญ่นำโชค ที่พร้อมจะมาสร้างสีสันและรอยยิ้ม ในทุกตารางพื้นที่ความสนุก ณ สนามเขาพลองสเตเดี้ยม รวมไปถึงเตรียมลงพื้นที่ไปพบกับแฟนคลับชาวชัยนาทในทุกพื้นที่เร็วๆ นี้

โดยมาสคอตนกใหญ่นำโชคนั้น เป็นตัวการ์ตูนรูปนกเงือก ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของ จ.ชัยนาท

โดยได้ถูกออกแบบมาให้เป็นตัวการ์ตูนที่มีสีสันสดใส พร้อมด้วยรอยยิ้มที่เป็นมิตรแก่ผู้พบเห็น เพื่อใช้ในการร่วมกิจกรรมต่างๆ ของสโมสรและขยายฐานแฟนคลับไปยังกลุ่มวัยเด็ก ซึ่งมีการปรับแบบให้ดูน่ารัก ถูกใจแฟนคลับรุ่นเล็ก ซึ่งตุ๊กตานกใหญ่นั้น มีบุคลิกที่โดดเด่นเฉพาะตัว เช่น มีความกระตือรือร้น คล่องแคล่าว ว่องไว ทั้งยังมีความร่าเริงขี้เล่นในตัว แต่ก็เป็นการแสดงออกพร้อมกันกับความมีน้ำใจนักกีฬา ที่อบอุ่น อัธยาศัยดี ทั้งนี้ ไม่เพียงเพื่อสร้างสีสันให้แก่แฟนคลับ แต่ยังเป็นการรณรงค์การชมเกมอย่างสร้างสรรค์ในสนามอีกด้วย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์