ตบสาวระส่ำ ซุปตาร์หน่อง เจ็บข้อเท้าขวา

ตบสาวระส่ำ ซุปตาร์หน่อง เจ็บข้อเท้าขวา


ตบสาวไทยระส่ำ “หน่อง” ปลื้มจิตร์ ถินขาว ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าขวาระหว่างฝึกซ้อม เตรียมทำศึกวอลเลย์บอลเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2014 สัปดาห์ที่ 2 ที่เกาะฮ่องกง“โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ยอมรับหากหายไม่ทัน ส่งผลเสียแน่นอน

ความเคลื่อนไหวของทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดเข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2014 สัปดาห์ที่ 2 ที่เกาะฮ่องกง ระหว่างวันที่ 8-10 ส.ค. ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ส.ค. "โค้ชอ๊อต" นายเกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อม อย่างไรก็ตาม ระหว่างฝึกซ้อม “หน่อง” ปลื้มจิตร์ ถินขาว นักตบสาวขวัญใจชาวไทย ได้รับอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าขวา หลังกระโดดตีบอลและลงพื้นผิดจังหวะ ซึ่ง “หน่อง” บอกว่ารู้สึกเจ็บจี๊ดๆ จากนั้นจึงเอนตัวลงนอน ซึ่งทางแพทย์ประจำทีมได้นำน้ำแข็งมาประคบทันที

ขณะที่ “โค้ชอ๊อต” นายเกียรติพงษ์ กล่าวว่า ยอมรับว่าเป็นกังวลกับอาการบาดเจ็บของ ปลื้มจิตร์ เช่นกัน เพราะทางทีมแพทย์กำลังดูอาการ ยังไม่ทราบว่าจะอักเสบหรือบวมมากน้อยแค่ไหน ซึ่งหากร้ายแรงจนถึงขั้นลงสนามไม่ได้ จะส่งผลเสียต่อทีมแน่นอน และต้องหาผู้เล่นมาเสริมในตำแหน่งดังกล่าว แต่ตอนนี้ก็ภาวนาขอให้อาการบาดเจ็บไม่รุนแรงอย่างที่คิด

สำหรับการแข่งขันของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ในเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2014 เก็บคะแนนมาได้แล้ว 2 คะแนน ในสนามแรก อยู่อันดับที่ 10 ของตารางคะแนน และในสัปดาห์ที่ 2 แข่งขันที่ฮ่องกง นัดแรก ทีมไทยจะพบกับ “เจ้าภาพ” จีน ในวันที่ 8 ส.ค. เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย, วันที่ 9 ส.ค. พบ อิตาลี 12.15 น., วันที่ 10 ส.ค. พบ ญี่ปุ่น 12.15 น



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์