อนุฯจริยธรรมแนะโทษสิงห์ท่าเรือควรใช้สนามกลาง

อนุฯจริยธรรมแนะโทษสิงห์ท่าเรือควรใช้สนามกลาง

อนุกรรมการจริยธรรม แนะ โทษสิงห์ท่าเรือควรใช้สนามกลาง และห้ามแฟนบอลเข้าชม

โดย ล่าสุด คณะอนุกรรมการจริยธรรม มีการประชุมเร่งด่วน หลังจากเกิดเหตุการณ์ที่แฟนบอลสิงห์ท่าเรือลงไปในสนาม ปิดล้อมทีมชัยนาทฮอร์นบิล และผู้ตัดสินออกจากสนาม ทั้งยังต่อย นายอนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรชัยนาท บังคับให้ผู้ตัดสินก้มลงกราบขอโทษ หลังตัดสินผิดพลาดที่ให้จุดโทษชัยนาท เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความเสื่อมเสียให้กับวงการฟุตบอล เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ในฤดูกาลนี้ หลังจากเกมเอสซีจีเมืองทองมาเยือนแพทสเตเดียม

ตามระเบียบของบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด หากปล่อยให้แฟนบอลลงสนาม

ปิดล้อมห้ามออกจากสนาม ครั้งที่ 2 จะโดนลงโทษปรับ 6 หมื่นบาท แบนเป็นทีมเหย้า 3 นัด ตัด 3 คะแนน ซึ่งเป็นอำนาจของคณะอนุกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และข้อประท้วง มีสิทธิ์พิจารณาตามกฎ โดยคณะอนุกรรมการจริยธรรม เสนอเพิ่มโทษหลังจากถูกแบน 3 นัด เสนอให้ทุกนัดที่สิงห์ท่าเรือเป็นทีมเหย้า ให้ไปเล่นสนามกลาง และปิดสนามห้ามแฟนบอลเข้าชม นอกจากนั้นอาจจะเสนอให้พิจารณาทบทวนใบอนุญาตเข้าแข่งขันของสโมสรสิงห์ท่า เรือ ซึ่งจะทำเรื่องส่งให้เอเอฟซีพิจารณา

สิงห์ท่าเรือเหลือเป็นทีม เหย้า 6 นัด ในการพบกับ ทีโอทีเอสซี เพื่อนตำรวจ สงขลา ราชบุรีมิตรผล บีอีซีเทโรศาสน และ ศรีสะเกษ คณะอนุกรรมการพิจารณามารยาทวินัยและข้อประท้วง จะมีการประชุมตัดสินลงโทษกรณีนี้ในวันอังคารที่ 29 ก.ค. 57  


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์