บังยีใจป้ำให้แข้งไทย1ลบ.นัดชนโอมานหากชนะมีให้อีก

นายกสมาคมฟุตบอลไทย ใจป้ำ ประกาศอัดฉีดทีมลูกหนังชาติไทยในนัดเจอโอมาน 1 ล้านบาท พร้อมเตรียมอีก 1 ล้านบาท ให้นักเตะนัดพ่ายญี่ปุ่นในวันนี้ และดึง รุด ไมเนอร์ นักกายภาพฝีมือดีร่วมทีม

หลังจากที่ทีมชาติไทยมีโปรแกรมทำการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกรอบ 20 ทีมสุดท้าย

และนัดแรกออกเดินทางไปพ่ายแพ้ให้กับญี่ปุ่น1-4 ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนการแข่งขัน นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยประกาศอัดฉีดนักเตะจำนวน 1 ล้านบาทหากสามารถเล่นประทับใจ ล่าสุด นายวรวีร์ เผยว่า นัดแรกแม้เราจะแพ้ญี่ปุ่นแต่รูปเกมโดยรวมแล้วถือว่าน่าพอใจ จะเห็นได้ว่าในครึ่งแรกเราเล่นได้อย่างสูสีแม้จะโดนบุกก็ตาม ส่วนเกมในครึ่งหลังเราพลาดเสียประตูง่ายเกินไปและยังต้องเสียนักเตะไปอีก อย่างไรก็ตามโดยรวมถือว่าน่าพอใจดังนั้นตนจะมอบเงิน 1 ล้านบาท ที่เคยลั่นวาจาไว้นั้นให้นักเตะซึ่งจะมีการมอบให้ในวันนี้ 27 ก.พ.นี้ เวลา 13.30 น. ที่ทำการสมาคมฟุตบอลฯ

นายวรวีร์ ยังกล่าวอีกว่า

เพื่อความพร้อมของทีมและนักเตะมีความสมบูรณ์ ตนได้ว่าจ้าง รุด ไมเนอร์ นักกายภาพบำบัดฝีมือดีที่เคยมาร่วมทีมชาติมาช่วย ซึ่งเรื่องฝีมือของ รุด ไมเนอร์ นั้นเป็นที่ทราบกันดีว่าเขามีความสามารถเพียงไร เชื่อว่าหากได้เขามานักเตะจะสมบูรณ์แน่นอนสำหรับ รุด ไมเนอร์ จะเดินทางมาร่วมทีมชาติไทยประมาณวันที่ 5-6 มี.ค.และจะอยู่จนเสร็จสิ้นการแข่งขัน

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์