“เจ้าเอก” แบ็กซ้ายเพชรบูรณ์ FC เข้าห้องน้ำระหว่างซ้อม ล้มมือฟาดกระจกบาดเส้นเลือดใหญ่ดับอนาถ

“เจ้าเอก” แบ็กซ้ายเพชรบูรณ์ FC เข้าห้องน้ำระหว่างซ้อม ล้มมือฟาดกระจกบาดเส้นเลือดใหญ่ดับอนาถ


“เจ้าเอก” แบ็กซ้ายเพชรบูรณ์ FC เข้าห้องน้ำระหว่างซ้อม ล้มมือฟาดกระจกบาดเส้นเลือดใหญ่ดับอนาถ

เพื่อนนำส่ง โรงพยาบาลเพชรบูรณ์แต่ไม่ทันเนื่องจากเสียเลือดมาก ด้าน “โค้ชกบ”พุฒิพงศ์ เจริญสิทธิกุล กุนซือใหญ่ของทีม เผยสถาบันการพละศึกษาเพชรบูรณ์ เร่งให้ความช่วยเหลือเบื้องต้นเป็นเจ้าภาพจัดงานศพ ที่บ้านเกิด อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น และเงินช่วยเหลืออีกจำนวนหนึ่ง

วันที่ 2 ก.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานเรื่องเศร้าในวงการฟุตบอล เมื่อสโมสรฟุตบอลเพชรบูรณ์ เอฟซี ทีมพลังหนุ่มในศึก เอไอเอส ดิวิชั่น 2 ลีกภูมิภาค โซนเหนือ ต้องสูญเสียนักเตะฝีเท้าเยี่ยมอย่าง “เจ้าเอก”เอกชัย เนื่องภักดี แบ็กซ้ายวัยเพียงแค่ 22 ปี ที่เสียชีวิตระหว่างฝึกซ้อม ในช่วงเวลา 17.00 น.ของวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามฟุตบอล สพล.เพชรบูรณ์

โดยเหตุเกิดที่ห้องน้ำใต้ถุนอัฒจันทร์ สพล.เพชรบูรณ์  เมื่อ “เจ้าเอก” เข้าห้องน้ำระหว่างที่โค้ชให้พักเบรกปรากฏว่า ลื่นล้มเอามือไปฟาดใส่กระจกที่แตก ตัดเส้นเลือดใหญ่บริเวณมือ แต่เจ้าตัวยังมีสติใช้ผ้าแผลห้ามเลือด ก่อนเพื่อนจะนำส่ง โรงพยาบาลเพชรบูรณ์ แต่ช็อกเสียชีวิตระหว่างทางเนื่องจากเสียเลือดมาก

จากการเปิดเผยของ “โค้ชกบ”พุฒิพงศ์  เจริญสิทธิกุล เฮดโค้ชของ เพชรบูรณ์ เอฟซี ยืนยันว่าไม่ใช่อุบัติเหตุจากการฝึกซ้อมในสนามตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใดหากแต่ลื่นล้มในห้องน้ำ เบื้องต้นทาง สพล.เพชรบูรณ์ ได้ให้ความช่วยเหลือไปเรียบร้อยแล้ว

“ข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ค่อนข้างจะทำให้ทีมสับสนเนื่องจากบอกว่า “เจ้าเอก” เสียชีวิตในสนาม แต่จริงๆ แล้วคือลื่นล้มในห้องน้ำระหว่างพักเบรก ด้วยความที่กระจกบาดเส้นเลือดใหญ่จึงเสียเลือดมาก เพื่อนพยามนำส่ง รพ.เพชรบูรณ์แต่ไม่ทัน อย่างไรก็ตามทางสถาบันพละศึกษาเพชรบูรณ์ก็ให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ทั้งการเป็นเจ้าภาพสวดพระอภิธรรมศพที่บ้านเกิด อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น และเงินช่วยเหลืออีกจำนวนหนึ่ง “

สำหรับ “เจ้าเอก” เอกชัย เนื่องภักดี เกิดวันที่ 24 มิ.ย. 57 อายุ 22ปีเป็น ชาว อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น เล่นให้กับทีม เพชรบูรณ์ เอฟซี ตั้งแต่ฤดูกาล 2012 ประจำตำแหน่งแบ็กซ้าย ปัจจุบันกำลังศึกษา คณะคุรุศาสตร์ เอกพละศึกษา ชั้นปี 3 สถาบันการพละศึกษา เพชรบูรณ์ 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์