บอลไทยฉาว!แข้ง เพชรบุรี ฉุนขาดโดนแจกเเดง กระชากคอเปา แถมผลักหน้าซ้ำ!!

บอลไทยฉาว!แข้ง เพชรบุรี ฉุนขาดโดนแจกเเดง กระชากคอเปา แถมผลักหน้าซ้ำ!!



บอลไทยฉาว!แข้ง เพชรบุรี ฉุนขาดโดนแจกเเดง กระชากคอเปา แถมผลักหน้าซ้ำ!!

บอลไทยฉาว!อีกแล้ว หลัง แข้งเพชรบุรีเอฟซี ฉุนขาดโดนแจกใบเเดง ไล่ออกจากสนามกระชากคอเสื้อเปา แถมผลักหน้าซ้ำ!!

 วีรศักดิ์ กายสิทธ์ นักเตะสังกัดทีม เพชรบุรี เอฟซี ฟิวส์ขาด! กระชากคอเสื้อ กรรมการ แถมยังผลักหน้าซ้ำ!หลังถูกแจกใบแดง และ ตะเพิดออกจากสนาม เนื่องจาก เจ้าตัว ทำฟาวส์ตัดเกมส์แรงเข้าใส่ผู้เล่น สิงห์บุรี  ในแมทท์การแข่งขัน ศึกเอไอเอสลีก ภูมิภาคดิวิชั่น2 โซนกลางและตะวันตก  ซึ่งผลลงเอยที่ เสมอกันไป 0-0 เมื่อวันที 29 มิ.ย.ที่ผ่านมา

โดยเรื่องเริ่มจาก จากจังหวะชุลมุนท้ายเกม เมื่อ วีรศักดิ์ กายสิทธ์ มิดฟิลด์พันธุ์ดุของเพชรบุรีตัวสำรองที่เปลี่ยนลงมาเข้าบอลหนักใส่ ศรายุทธ รอดเสียงล้ำ กองกลางของทีมสิงห์บุรี ที่ล้มลงไปนอนกองกับพื้นทันที แต่กรรมการไม่เป่าฟาวล์ในจังหวะแรกปล่อยให้เกมไหลไปเพราะเป็นจังหวะได้เปรียบ 
 
     ก่อนที่ผู้ตัดสิน สหภพ ศรีบุญลือ จะมาแจกใบเหลืองย้อนหลังให้กับ วีรศักดิ์ กายสิทธ์ ซึ่งเจ้าตัวมีใบเหลืองติดตัวอยู่ก่อนแล้ว ทำให้เป็นใบเหลืองที่สอง และเป็นใบแดงทันที แต่เหตุการณ์ชุลมุนก็เกิดขึ้น เมื่อ วีรศักดิ์ กายสิทธ์ ไม่พอใจคำตัดสินเอ่ยปากด่าทอผู้ตัดสินก่อนจะกระชากไปที่เสื้อผู้ตัดสิน และใช้มือตบเข้าไปที่บริเวณคอของผู้ตัดสิน เพื่อนร่วมทีมเห็นท่าไม่ดีจึงเข้ามาดึง วีรศักดิ์ กายสิทธ์  ออกไป แต่ใช้เวลาอยู่พอสมควร กว่าเจ้าตัวจะยอมเดินออกจากสนามไป
 
     และจากกรณีดังกล่าวจะทำให้ วีรศักดิ์ กายสิทธ์ โดนลงโทษทันที คือ แบนอย่างน้อย 1 นัด จากโทษของใบแดง ส่วนบทลงโทษอย่างอื่นเพิ่มเติมในการแสดงกริยาไม่เหมาะสมกับผู้ตัดสินนั้นคงต้องรอคำตัดสินจาก ทีพีแอล อีกครั้ง 
ชมคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


ขอบคุณคลิปและข้อมูลจาก smmonline.net 
เรียบเรียงโดย ทีมงาน TEENEE.COM

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์