กุนซือบุรีรัมย์โอดโชคไม่เข้าข้างเสียประตูไว

กุนซือบุรีรัมย์โอดโชคไม่เข้าข้างเสียประตูไว

กุนซือชาวสเปน รับโชคไม่เข้าข้างเสียประตูไวไป ทำแผนพัง ส่วนเฮดโค้ชโปฮัง ยอมรับนักเตะมีอาการล้าช่วงครึ่งหลัง ทำโดนบดอยู่ฝั่งเดียว

อเล ฮานโดร เมเนนเดส กุนซือชาวสเปน ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าโชคไม่ดีที่เสียประตูแรกไว ก่อนพ่ายคาบ้านต่อ โปฮัง สตีลเลอร์ส แชมป์ลีกจากเกาหลีใต้ 1-2 ศึกถ้วยเอเชีย เมื่อค่ำวันที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา

หลังจบเกม อเลฮานโดร เมเนนเดส กุนซือชาวสแปนิช ของเจ้าถิ่นกล่าวว่าโชคไม่ดีที่เสียประตูแรกเร็วตั้งแต่ น.18

“ครึ่งแรกเราเล่นได้ไม่ดี อีกทั้งยังโชคไม่ดีที่เสียประตูแรกจากเร็วจังหวะบอลแฉลบขา ดาบิด โรเชลา อีก ก่อนจะมาโดนลูกที่ 2 ในอีกไม่กี่นาทีถัดมา แม้ครึ่งหลังจะได้มา 1 ประตู รวมถึงสร้างโอกาสได้หลายครั้ง แต่โชคก็ยังไม่เข้าข้างเช่นเดิม”

ด้าน ฮวาง ซุน ฮง เฮดโค้ชผู้มาเยือน ชมลูกทีมสู้ได้อย่างเต็มที่

“เราได้ประตูออกนำเร็ว แต่ครึ่งหลังนักเตะเรามีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายทำให้ฟอร์มตกลงไป ขณะที่บุรีรัมย์สามารถบุกกดดันเราได้ดีทำให้เราเล่นได้ยาก แต่ผมก็ขอชื่นชมลูกทีมที่คว้า 3 คะแนนกลับออกมาได้ โดยเฉพาะผู้เล่นดาวรุ่งหลายคนที่สามารถรับมือกับแรงกดดันในการเป็นทีมเยือน ได้อย่างดี”

โดยสถานการณ์ตอนนี้ในกลุ่มอี ชานตง หลูหนิง (จีน) นำเป็นจ่าฝูง มี 4 แต้มเท่ากับ โปฮังฯ แต่ลูกได้เสียดีกว่า ส่วน บุรีรัมย์ฯ รั้งอันดับ 3 มี 1 แต้มเท่ากับ เซเรโซ โอซากา(ญี่ปุ่น) แต่ลูกได้เสียดีกว่าเช่นกัน โดยโปรแกรมต่อไป “เซราะกราว” จะบุกไปเยือนทีมดังจากเจ-ลีก ที่โอซากา นากาอิ เสตเดียม ประเทศญี่ปุ่น วันที่18 มีนาคม 2557


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์