น้องเมย์ เผยน่องอักเสบ แต่ขอสู้เต็มที่

น้องเมย์ เผยน่องอักเสบ แต่ขอสู้เต็มที่

"น้องเมย์"รัชนก อินทนนท์ นักตบลูกขนไก่หญิงเดี่ยวมือ 3 ของโลก ที่เพิ่งเอาชนะ หาน ลี่ มือ 19 ของโลก จากจีน 2-1 เกม และผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายศึกแบดมินตัน "โยเน็กซ์ ออล อิงแลนด์ แชมเปียนชิพส์ ซูเปอร์ซีรี่ส์ พรีเมียร์" ปีที่ 104 ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 6 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งในเกมดังกล่าว รัชนก มีอาการบาดเจ็บที่ขา จนต้องเรียกแพทย์สนามเข้าไปดูถึงสองครั้ง แต่ก็กัดฟันสู้จนเอาชนะมาได้


หลังจบเกม รัชนก เผยว่า พอเริ่มเกมรู้เลยว่าหาน ลี่ ศึกษาวิธีการเล่นของตนมาดี และเราก็เล่นพลาดเองหลายครั้ง ประกอบกับในสนามมีลม เมื่อเสียแต้มก็เร่งบุกมากเกินไป และเขาก็รับ รวมถึงหาจังหวะทำแต้มได้ดี ทำให้คิดว่าต้องเล่นไปทีละจังหวะทีละแต้มไม่คิดไปไกลซึ่งก็ได้ผล แต่ภาพรวมก็พอใจฟอร์มการเล่นของตัวเองที่ออกมา 

ขณะที่อาการบาดเจ็บหลังจากให้แพทย์ดูแล้วพบว่ามีอาการน่องอักเสบทำให้เขย่งไม่ค่อยไหว ได้แต่ลงน้ำหนักเต็มเท้าได้เท่านั้น ส่วนการพบกับคู่แข่งในรอบต่อไปถือว่าฟอร์มดี และมีการพัฒนาขึ้นเยอะทั้งเคลื่อนที่ได้เร็วและเกมบุกที่หนักหน่วง แต่จะพยายามสู้เต็มที่ เพราะไม่คิดอะไรมากเนื่องจากร่างกายไม่เต็มร้อย 

สำหรับแฟนกีฬาชาวไทยร่วมส่งแรงใจเชียร์น้องเมย์ได้ผ่านการถ่ายทอดสดของทรูสปอร์ตช่องทรูสปอร์ต เอชดี (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 115) และทรูสปอร์ต 7 (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 106) โดยน้องเมย์จะลงเป็นคู่ที่ 5 แต่จะเริ่มการถ่ายทอดสดคู่แรกตั้งแต่เวลา 00.00-5.00 น. หรือเช้าตรู่วันที่ 8 มี.ค.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์