บังยี!ฉีด1ล้านแรงใจเชียร์ไทยล้มสิงคโปร์

บังยี!ฉีด1ล้านแรงใจเชียร์ไทยล้มสิงคโปร์



วรวีร์ มะกูดี โชว์ป๋าเพื่อน้องๆทัพซีเกมส์ประกาศอัดฉีด 1 ล้านบาทหากล้มสิงคโปร์เพิื่อเป็นกำลังใจเพื่อเป้าเหรียญทอง

"บังยี" วรวีร์ มะกูดี รักษาการนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย อวยพรกระตุ้นแข้ง "ช้างโก้" ล้ม สิงคโปร์ ในรอบรองชนะเลิศซีเกมส์ เพื่อก้าวสู่การคว้าทองตามเป้าหมาย พร้อมอัดฉีด 1 ล้านหากล้มขุนพลเมอร์ไลออน

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศเมียนมาร์ ภายหลังจากที่เพิ่งจะคว้าแชมป์กลุ่มบีด้วยผลงานการเอาชนะติมอร์เลสเต้ 3-1,ชนะ อินโดนีเซีย 4-1,เสมอ เมียนมาร์ 1-1 และล่าสุดเสมอกัมพูชา 1-1 เก็บได้ 8 แต้ม เข้ารอบไปพบกับสิงคโปร์ ในรอบรองชนะเลิศ วันที่ 19 ธ.ค นี้ ที่สนามเซยาร์ ทรีริ กรุงเนปิดอว์ เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ช่อง สทท.11 ถ่ายทอดสด

โดยเมื่อวันที่ 18 ธ.ค ที่ผ่านมา "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อมที่สนามแข่งขันจริงอย่างเซยาร์ ทรีริ ซึ่งระหว่างการฝึกซ้อม "บังยี" วรวีร์ มะกูดี รักษาการนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้เดินทางมาเยี่ยมชมการฝึกซ้อมของนักเตะทีมชาติไทยด้วย พร้อมทั้งให้โอวาสและอวยพรให้โชคดีกับการแข่งขัน

"ผมต้องการเดินทางมาให้กำลังใจนักเตะไทยทุกคน ซึ่งเรามีศึกใหญ่ในการเจอกับสิงคโปร์ โดยเกมนัดนี้สำคัญกับเรามาก เพราะหากชนะก็จะก้าวเข้าไปสู่รอบชิงฯทันที ซึ่งคู่แข่งอยางสิงคโปร์ถือว่าไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะขนาดอยู่สายเดียวกับเวียดนาม และมาเลเซียยังสามารถเอาตัวรอดเข้ารอบมาได้เป็นทีมแรก ก็คงต้องห้ามประมาทเด็ดขาด สุดท้ายนี้ขอให้ทุกคนโชคดีกับการแข่งขัน และได้รับชัยชนะเพื่อเข้าสู่รอบชิงฯต่อไป เพราะเป้าหมายของเราคือแชมป์เท่านั้น"

ประมุขลูกหนังไทยกล่าวต่อว่า "ในนามของสมาคมฟุตบอลฯขอประกาศอัดฉีด 1 ล้านบาท เพื่อหวังกระตุ้นให้นักเตะฮึดสู้เพื่อชัยชนะ โดยเกมนี้เป็นนัดสำคัญถ้าทำสำเร็จเราก็จะขยับเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์มากยิ่งขึ้น ซึ่งผมต้องการให้ทุกคนมีขวัญและกำลังใจที่ดีก่อนแข่งขัน"

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก :: GOAL.COM

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์