ซิโก้น้อมรับคำวิจารณ์ปืนบอดยิงกัมพูชาไม่ได้ โวเจอของจริงรอบรอง

ซิโก้น้อมรับคำวิจารณ์ปืนบอดยิงกัมพูชาไม่ได้ โวเจอของจริงรอบรอง



ซิโก้ เฮดโค้ชทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ออกมายันพร้อมรับคำวิจารณ์ แต่ยันนักเตะเล่นเต็มที่แล้วในเกมเสมอ กัมพูชา 

โนสกอร์ชมคู่แข่งเตรียมตัวมาดี โวทำผลงานได้ตามเป้าแล้วยันเจอใครก็ได้รอบรองมั่นใจผ่านเข้าชิงคว้าเหรียญทองได้แน่
 
ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ออกมาเผยหลังจบเกมที่ทีมชาติไทยส่งร้ายรอบแรกไม่สวย ทำได้แค่เสมอกับทีมรองบ่อน กัมพูชา 0-0 โดยยืนยันนักเตะทุกคนเล่นอย่างเต็มที่แล้วไม่ได้ตั้งใจเข้าเป็นที่สองเพื่อหลบใคร
 
ทีมชาติไทยทำผลงานในเกมสุดท้ายของรองแบ่งกลุ่มได้ไม่ประทับใจแฟนบอล หลังทำได้แค่เสมอกับกัมพูชาซึ่งตกรอบไปแล้วแถมยังไม่สามารถเก็บแต้มได้เลย โดยเกมดังกล่าวทีมชาติไทยแม้จะส่งผู้เล่นสำรองลงสนามหลายราย แต่ก็มีโอกาสทำประตูหลายครั้ง แต่ไม่สามารจบสกอร์ได้ ทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ทำให้ซิโก้ต้องออกมายืนยันนักเตะพยายามเล่นอย่างเต็มที่แล้วเพื่อเอาชนะ
 
"เกมนี้เรามีโอกาสทำประตูเขาหลายครั้งแต่ทำไม่ได้ ซึ่งก็ต้องยกเครดิตให้กับกัมพูชาด้วยที่ยืนโซนรับกันได้ดี ซึ่งผมก็ไม่ได้ซีเรียสกับผลการแข่งขันมากนัก เพราะเราเข้ารอบแน่นอนแล้ว แต่สิ่งที่ผมยืนยันได้ก็คือนักเตะได้เล่นอย่างเต็มที่เพื่อเอาชนะและเข้ารอบเป็นที่ 1 เราไม่ได้เล่นเพื่อผลเสมอเพื่อหลบคู่แข่งอีกกลุ่มแน่นอน และเกมนี้ที่เราส่งนักเตะหลายคนลงสนามก็ไม่ได้ประมาทคู่แข่งแต่อย่างใด แต่คงไม่คุ้มหากส่งตัวจริงลงสนามแล้วมีอาการบาดเจ็บไม่สามารถลงสนามในรอบรองชนะเลิศหรือรอบชิงได้"
 
ซิโก้ยังเผยอีกว่า "ทางเราพร้อมรับคำวิจารณ์ในเกมดังกล่าว แต่ผมขอบอกเลยว่าเรามาแข่งขันในครั้งนี้มีเป้าหมายชัดเจนคือจะต้องคว้าเหรียญทองมาครองให้ได้ ซึ่งตอนนี้เราผ่านไปเล่นในรอบรองชนะเลิศแล้ว ซึ่งเป็นไปตามเป้าหมาย โดยรอบรองชนะเลิศนั้นเราไม่หวั่นที่จะต้องเจอทีมใด ซึ่งผมมั่นใจเต็มร้อยว่าเราจะสามารถผ่านไปได้และคว้าเหรียญทองมาเป็นของขวัญให้เแฟนบอลทั้งประเทศได้อย่างแน่นอน"
 
ช็อกปกรณ์เจ็บส่อชวดเล่นรอบรอง

สำหรับอาการบาดเจ็บของ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ กองหน้าตัวเก่งจาก อินทรีเพื่อนตำรวจ ซึ่งได้รับบาดเจ็บจนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 37 ซิโก้เผยว่า 

"สำหรับอาการของปกรณ์นั้น คงต้องให้ทีมแพทย์เช็คอย่างละเอียดอีกครั้ง แต่ดูแล้วอาการน่าเป็นห่วงเหมือนกัน ทำให้รอบรองชนะเลิศน่าจะหมดสิทธิ์ลงสนามค่อนข่างสูง"
 
ทีมชาติไทยซึ่งจบอันดับ 1 ของ กลุ่มบี จะเข้าไปพบกับ สิงคโปร์ ซึ่งการันตีอันดับ 2 ของ กลุ่มเอ แน่นอนแล้ววันที่ 19 ธ.ค. นี้ที่สนาม เซยาร์ ทิรี่ สเตเดี้ยม เวลา 20.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย) ส่วนอีก 1 คู่ในรอบรองชนะเลิศที่สนามเดียวกัน อินโดนีเซีย อันดับ 2 ของ กลุ่มบี จะเข้าไปรอพบอันดับ 1 ของ กลุ่มเอ ซึ่ง เวียดนาม กับ มาเลเซีย จะทำการแข่งขันในวันนี้เวลา 16.30น.โดยคู่นี้ มาเลเซีย ต้องการแค่ผลเสมอก็จะเข้ารอบส่วนเวียดนามต้องเอาชนะสถานเดียวเท่านั้น

ขอบคุณ SMMONLINE.NET

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์