โต๊ะเล็กไทยเชือดเวียดนามนิ่ม4-0ซิวแชมป์กลุ่ม

โต๊ะเล็กไทยเชือดเวียดนามนิ่ม4-0ซิวแชมป์กลุ่ม



"อาร์ม" ศุภวุฒิ ซัดเบิ้ลช่วยให้ ทีมโต๊ะเล็กไทย เอาชนะเวียดนาม ไป 4-0 ซิวแชมป์กลุ่มตามคาด

ศึกฟุตซอล ในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่สนาม ฟุตซอล สเตเดียม ในสนามหลักเมืองเนปิดอว์ ประเทศพม่า วันที่ 15 ธ.ค. ระหว่างทีมโต๊ะเล็กไทย ลงสนามแมตช์ที่ 2 พบ ทีมชาติเวียดนาม หากชนะ คว้าแชมป์กลุ่มทันที

เริ่มเกมช่วง 5 นาทีแรก ทั้งสองทีม ที่ผลัดกันครองบอล แต่แล้ว นาทีที่ 4 “ช้าง” กฤษดา ลากหลบ 2 เข้าไปสับด้วยขวา บอลเสียบตาข่าย ให้ไทยขึ้นนำ 1-0 ช่วงที่เหลือเวียดนาม ยังเจาะไม่เข้าจบครึ่งแรก ไทยนำ 1-0

กลับมาครึ่งหลัง เวียดนาม รูปเกมดีกว่ามีโอกาสตามตีเสมอหลายครั้ง แต่ทำไม่สำเร็จ ยิงทิ้งขว้างไปเอง กระทั่งนาทีที่ 7 เจษฎา ชูเดช ลากหลบเข้าซ้ายก่อนฉีดยาส่งบอลซุกตาข่ายให้ไทยนำห่าง 2-0 คลายความกดดันลงไปได้บ้าง สกอร์ไหลเป็น 3-0 อย่างรวดเร็ว

 อาร์ม ศุภวุฒิ ทำชิ่งเข้ากลางก่อนวิ่งไปรับบอลแตะลอดขาเข้าซ้ายจิ้มเสียบตาข่ายสวยงาม ผ่านครึ่งทางครึ่งหลัง “อาร์ม” ฉกบอลไปจากกองหลัง ก่อนหลุดไปจิ้มสวนผู้รักษาประตูง่าย ๆ ให้ทีมนำห่าง 4-0 ถัดมาไม่ถึงนาทีไทยเหลือ 10 คน เบอร์ 6 ทำแฮนด์บอล จากจังหวะพยายามสกัดจากเส้น

 ผู้ตัดสินให้จุดโทษแต่ เวียน วู ทรัน ยิงติดเซฟ ศักดิ์ชาย หาไมตรี เกมช่วงที่เหลือเปิดแลกกันสนุกแต่ไม่มีประตูจบเกมไทยที่คม กว่าไล่ถล่ม 4-0 ผ่านเข้ารอบเป็นที่ 1 กลุ่มบี รอพบ พม่า หรือ อินโดนีเซีย ที่สองกลุ่มเอ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์