นักกีฬาไทยเซ็ง!ต้อง ซ้อมหน้าโรงแรมที่พม่า(ชมคลิป)

นักกีฬาไทยเซ็ง!ต้อง ซ้อมหน้าโรงแรมที่พม่า(ชมคลิป)



ความเคลื่อนไหวของทีมวอลเลย์บอลไทย ทั้งประเภทชายและหญิง หลังจากเดินทางไปถึงกรุงเนปิดอว์ ประเทศเมียนมาร์ 

เพื่อร่วมแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ที่ ระหว่างวันที่ 11-22 ธันวาคมนั้น

หลังจากที่เดินทางมาถึงก็ต้องเจอเรื่องวุ่นๆ อีกจนได้ เมื่อเจ้าภาพไม่มีรถบัสพานักกีฬาและทีมงานไปที่สนามฝึกซ้อมได้ตามโปรแกรมที่กำหนดไว้ โดยฝ่ายจัดการแข่งขันให้เหตุผลว่า รถบัสทั้งหมดถูกนำไปใช้รับ-ส่งในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ วันที่ 11 ธันวาคม 
 
ทางด้าน "โค้ชอ๊อต" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมวอลเลย์บอลสาวไทย เมื่อได้รับทราบถึงเรื่องดังกล่าวก็ได้ปรับเปลี่ยนโปรแกรมการฝึกซ้อมในวันที่ 11 ธ.ค.ทันที โดยการฝึกซ้อมทั้ง 2 เวลาตั้งแต่ 08.00-09.00 น. และ 16.00-17.30น. โดยจะใช้บริเวณลานกว้างด้านหน้าโรงแรมเป็นสถานที่วิ่งและยืดเส้นยืดสายแทนการซ้อมปกติ 
 
สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดแรกของทีมวอลเลย์บอลไทย ทีมชาย 13 ธันวาคม พบมาเลเซีย เวลา 12.30 น. ส่วนทีมหญิงแข่ง 14 ธันวาคม พบมาเลเซียเช่นกัน เวลา 10.30 น. โดยทั้ง 2 ประเภท มีเป้าหมายเดียวกันคือ ต้องป้องกันแชมป์ให้ได้

ขณะที่ 5 นักตบลูกยางสาวไทย ที่เล่นกับสโมสรต้นสังกัดในประเทศอาเซอร์ไบจานนั้น จะมีกำหนดกลับไทย วันที่ 12 ธันวาคม ก่อน 4 คนที่เล่นให้กับ อิกติซาดชิ บากู โดยมี วิลาวัลย์ อภิญญาพงศ์, วรรณา บัวแก้ว, ปลื้มจิตร์ ถินขาว, อรอุมา สิทธิรักษ์ จะออกเดินทางไปกรุงเนปิดอว์ วันที่ 13 ธันวาคม ส่วน นุศรา ต้อมคำ จะบินกลับมาไทยวันที่ 13 ธันวาคม และจะไปเนปิดอว์ วันที่ 14 ธันวาคมต่อไป



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์