แห่ปลื้ม นักตบสาวไทย แปลงโฉมโอ้ลัลล๊า

แห่ปลื้ม นักตบสาวไทย แปลงโฉมโอ้ลัลล๊า

ชาวเน็ตแห่ปลื้ม "นักตบสาวทีมชาติไทย" เจ้าของแชมป์เอเซียหนล่าสุด ถูกรายการ 3 แซบ จับแปลงโฉม "เสื้อผ้าหน้าผม" เปลี่ยนลุคจากนักกีฬาสุดห้าวมาเป็น สาวหล่อ-สาวสวย-สาวหวาน-สาวห้าว จนตะลึงงันไปตาม ๆ กัน

วันที่ 23 ก.ย. ยังเป็นกระแสกรี๊ดอย่างต่อเนื่องสำหรับความเคลื่อนไหวของนักตบสาวทีมชาติไทยที่เพิ่งคว้าแชมป์เอเชียสมัยที่ 2 มาครองได้อย่างสะใจคนไทยทั้งประเทศ
 
ล่าสุด ปลื้มจิตร์ ถินขาว หรือหน่อง นักวอลเล่ย์บอลหญิงทีมชาติไทยชุดแชมป์เอเชียล่าสุด ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก Pleumjit Thinkaow [ปลื้มจิตร์ ถินขาว] Fan Page ว่า “สวัสดีเช้าวันจันทร์ค่ะ วันนี้หน่องและเพื่อน ๆ ในทีมบางส่วนจะไปบันทึกเทปรายการ 3 แซ่บ ที่สตูดิโอโพลีพลัส ซ.แจ้งวัฒนะ43 ตั้งแต่เวลาประมาณ 15.00น. ใครว่างไปให้กำลังใจกันได้นะคะ”

จากนั้นในช่วงบ่ายเฟซบุ๊กของปลื้มจิตร์และบรรดาเพื่อน ๆ ในทีมชาติ

อาทิ นุสรา หรือ ซาร่า ต้อมคำ มือเซ็ตยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเม้นท์ และมือตบอย่าง อรอุมา สิทธิรักษ์ ต่างโพสต์ภาพการถูกทีมงานของรายการ 3 แซบ จับแปลงโฉมเสื้อผ้าหน้าผมจากสาว ๆ นักกีฬามาเป็นสาวหล่อสาวสวยกันชนิดกองเชียร์แทบจะจำไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็น “สาวหล่อ” อย่างปลื้มจิตร์ “สาวหวาน” อย่างนุสรา “สาวห้าว” อย่างกัปตันกิ๊ฟ วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ กัปตันทีมวอลเลย์ แม้แต่ “น้องอร” ยังสลัดภาพมือตบอันทรงพลังมาเป็นสาวงามหยดย้อย  เป็นต้น

บรรดาชาวเน็ตที่เข้ามาดูได้แชร์ (ส่ง) ต่อกันในโลกออนไลน์เป็นจำนวนมาก มีแฟนคลับและกองเชียร์หลายหมื่นคนเข้ามากดไลค์ (ถูกใจ) รวมทั้งยังมีผู้เข้ามาแสดงความเห็นชื่นชมและให้กำลังใจฮีโร่สาวของคนไทยเป็นจำนวนมาก ตามไปดูภาพสวย ๆ เก๋ ๆ แปลกตาของพวกเธอได้ในเฟซบุ๊กข้างล่างนี้


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์