“น้องเมย์” สุดปลื้มรับรถคันแรกจาก “โตโยต้า”

“น้องเมย์” สุดปลื้มรับรถคันแรกจาก “โตโยต้า”

ความเคลื่อนไหวของ น้องเมย์รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันมืออันดับ 2 โลก และแชมป์โลกหญิงเดี่ยวคนปัจจุบัน

เมื่อวันที่
20 ส.ค. ที่อาคารมาลีนนท์ พระราม4 "น้องเมย์" พร้อมด้วย แม่ปุกนางกมลา ทองกร ผู้อำนวยการ รร.แบดมินตันบ้านทองหยอด เข้ารับมอบรถยนต์โตโยต้า ออล นิว วีออส มูลค่า 734,000 บาท จาก นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด โดย โตโยต้า ได้มอบเงินสนับสนุนให้กับบ้านทองหยอดอีก 300,000 บาท

น้องเมย์ กล่าวว่า ขอบคุณโตโยต้าที่ให้ความช่วยเหลือครอบครัวของตนมาเป็นอย่างดี

โดยก่อนหน้านี้ก็ให้ส่วนลดในการซื้อรถยนต์คนแรกให้กับครอบครัว เพื่อนำมาใช้รับ-ส่งในการเดินทางไปแข่งขันรายการต่างๆ และครั้งนี้ก็ได้มอบรถยนต์ส่วนตัวคันแรกให้กับตน ก็รู้สึกตื่นเต้น และดีใจเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ตนอายุเพียง
18 ปี ยังขับรถไม่เป็น และยังไม่มีใบขับขี่รถยนต์ ในช่วงนี้จึงยังไม่สามารถขับเองได้ สำหรับรายการต่อไปจะลงแข่งในศึก ไชน่า มาสเตอร์ที่ประเทศจีน จะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด และจะไม่คิดว่าตัวเองเป็นแชมป์โลก เพราะเกรงว่าจะเป็นการกดดันตัวเอง

จากนั้นเวลา 11.00 น. ที่รร.เดอะ เวสทิน แกรนด์ น้องเมย์และนางกมลา
 
ได้ร่วมงานแถลงข่าวพิธีลงนามบันทึกความร่วมมือการสนับสนุนทางด้านกีฬาระหว่างเฮอร์บาไลฟ์ และ รร.แบดมินตันบ้านทองหยอด โดยมี นายจักรพันธ์ สุทธโทธน กรรมการผู้อำนวยการ เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) จำกัด

นายจักรพันธ์ กล่าวว่า เฮอร์บาไลฟ์ให้การสนับสนุนนักกีฬากว่า 150 คนทั่วโลก อาทิ คริสเตียโน โรนัลโด้ และทีมฟุตบอลต่างๆ
 
เช่น แอลเอ กาแล็คซี่ (สหรัฐฯ)
, เอฟซี พูมาส (เม็กซิโก), สปาร์ตัก มอสโก (รัสเซีย) และโบตาโฟโก้ (บราซิล) รวมถึงทีมชาติเบลเยียมและเวเนซุเอลา โดยการสนับสนุนน้องเมย์นี้ถือเป็นครั้งแรกในไทย ซึ่งเฮอร์บาไลฟ์จะมอบเงินทุนให้กับบ้านทองหยอด แต่ไม่สามารถเปิดเผยตัวเลขได้ อีกทั้งเฮอร์บาไลฟ์จะเข้าไปดูแลเรื่องโภชนาการที่ถูกต้อง และให้คำปรึกษาเรื่องสุขภาพให้กับนักกีฬาของบ้านทองหยอด รวมถึงจะมอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารให้ด้วย และจะสนับสนุนเป็นระยะเวลา 1 ปี นับตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค.ที่ผ่านมา

ด้าน นางกมลา กล่าวว่า นับเป็นโอกาสดีที่ เฮอร์บาไลฟ์เข้ามาสนับสนุนบ้านทองหยอด

ซึ่งกำลังต้องการจะพัฒนาร่างกายของนักกีฬาอยู่พอดี มั่นใจว่าจะช่วยเสริมสร้างให้เด็กมีความแข็งแกร่งมากขึ้น อย่างไรก็ตาม โลโก้เฮอร์บาไลฟ์จะติดอยู่บนเสื้อแข่งของ น้องเมย์ เป็นจุดที่
5 และครบ 5 จุดตามที่สหพันธ์แบดมินตันโลก (บีดับเบิลยูเอฟ) กำหนดไว้ อย่างไรก็ตาม ผู้สนับสนุนรายอื่นก็สามารถมาช่วยเหลือ บ้านทองหยอด ในส่วนอื่นๆ เพิ่มเติมได้



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์