ประชุม ส.บอล ล่ม-วิรัช เชื่อ วรวีร์ ยื้อเวลา

ประชุม ส.บอล ล่ม-วิรัช เชื่อ วรวีร์ ยื้อเวลา

"วรวีร์" กลัวคำสั่งศาล ยกเลิกประชุมสโมสรสมาชิก ส่ง "วีระ" ทนายสมาคม แจง ชี้ทางออก พัทยา ต้องถอนฟ้องเท่านั้น

การประชุมสโมสรสมาชิก สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไมย ในพระบรมราชูปถัมป์ เพื่อการโหวตรัมธรรมนูญใหม่ของฟีฟ่า ที่ นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฯ ได้นัดประชุมสโมสรสมาชิก ซึ่งตัวแทนของหลายสโมสร เดินทางมากันอย่างพร้อมหน้า รวมถึงยังมีกลุ่มชมรมเชียร์ไทย ไปร่วมสังเกตการณ์ แต่ปรากฏว่า ไม่มีการประชุม โดยให้ นายวีระ คำมี ฝ่ายกฎหมายของสมาคม ประกาศต่อสโมสรสมาชิก ที่รอเข้าร่วมประชุม ว่า ไม่สามารถจัดประชุมใหญ่สโมสรสมาชิก เกี่ยวกับการลงมติรับรองร่างตามธรรมนูญมาตรฐาน ของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ ได้ เนื่องจากศาลได้มีคำสั่งอนุญาตตามคำขอของ บริษัท สโมสรฟุตบอล พัทยา จำกัด แล้ว

นายวีระ กล่าวว่า มีทางเดียวที่สมาคมฟุตบอลฯ จะดำเนินการต่อเกี่ยวกับข้อบังคับของฟีฟ่าได้ คือ ต้องให้ สโมสรฟุตบอล พัทยา จำกัด ถอนฟ้องแต่เพียงเท่านั้นเช่นเดียวกับ พล.ท.ชินเสณ ทองโกมล สภากรรมการสมาคมฟุตบอลฯ กล่าวว่า ในวันจันทร์ที่ 17 มิ.ย.นี้ จะทำหนังสือถึง บริษัท สโมสรฟุตบอล พัทยา จำกัด ให้มีการถอนฟ้อง เพื่อความสะดวกในการเลือกตั้งต่อไป

ด้าน นายวิรัช ชาญพาณิช และ นายพินิจ งามพริ้ง 2 ผู้สมัครชิงตำแหน่งประมุขลูกหนังไทย ได้เข้าไปหารือกับ นายองอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ และตัวแทนของการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เกี่ยวกับทางออกของปัญหาดังกล่าว ซึ่ง นายวิรัช ก็ออกมากล่าวว่า ส่วนตัวคิดว่า นายวรวีร์ ยื้อเวลาในการเลือกตั้งออกไปมากกว่า แต่ก็ตามก็ต้องว่ากันไปตามระเบียบ และจะต้องรอดูท่าทีของ กกท.ด้วย ว่าจะมีคำสั่งออกมาอย่างไร


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์