บัวขาวเดินสายชกโชว์ไม่หวั่นถูกฟ้อง

บัวขาวเดินสายชกโชว์ไม่หวั่นถูกฟ้อง

'บัวขาว'เดินสายชกโชว์ไม่หวั่นถูกฟ้อง

จ.สุราษฎร์ธานี จัดกิจกรรมใหญ่ดึง บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกชื่อดังสอนมวยให้เยาวชนและชกโชว์กับแชมป์คิกบ็อกซิ่ง เปิดใจไม่หวั่นโดนไทยไฟท์ฟ้อง เชื่อทุกอย่างจบลงด้วยดี

 


              เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม ที่สโมสรกองทัพบก มีการแถลงข่าวโครงการศึกมวย "เมืองคนดีไฟท์" จ.สุราษฎร์ธานี โดย น.ส.พนิตานันท์ ชูตินันทกานต์ ประธาน บริษัทไทม์ ออฟ ชาลเลนจ์ ออร์กาไนเซอร์ จำกัด เป็นประธานในพิธีแถลงข่าว ร่วมด้วย พล.อ.ต.มังกร เสมารัตน์ ตัวแทนสภามวยไทยโลก บัวขาว บัญชาเมฆ (ป.ประมุข) ยอดมวยไทยแห่งยุค และอร่าม โมจา (ทรงสวยรูป) โปรโมเตอร์ ร่วมแถลงข่าว โครงการดังกล่าวเป็นการส่งเสริมกีฬาและการท่องเที่ยวสุราษฎร์ธานี พร้อมต้านภัยยาเสพติด งานจะมีขึ้นระหว่างวันที่  25-27 พฤษภาคมนี้ ที่สนามค่ายมวย เพชรบัญชา หาดเฉวง ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

              นอกจากชมมวยไทยระดับนานาชาติแล้ว ในงานยังมีนิทรรศการภาพถ่าย "สวัสดีเมืองไทย" และการจับรางวัลคูปอง หางบัตรราคา 2,000 บาท ชิงจักรยานยนต์ พร้อมรางวัลมากมาย พร้อมชมการถ่ายทอดสดชกมวยได้ทางจานดำพีเอสไอ ช่อง 191 และเอสเอ็มเอ็มทีวี ช่อง 132 เวลา 21.00-01.00 น. ในส่วนของบัวขาว จะมีการเปิดคลินิกสอนมวยไทยให้เยาวชน รวมทั้งไหว้ครู และขึ้นชกโชว์มวยไทยกับแชมป์คิกบ็อกซิ่งชาวบราซิลชื่อ ติเอโก กำหนด 2 ยก ให้แฟนๆ ชาวปักษ์ใต้และนักท่องเที่ยวได้ชมอีกด้วย โดยการชกโชว์ของบัวขาว จะมี "ซ้ายทะลวงไส้" เขาทราย แกแล็คซี่ ทำหน้าที่เป็นผู้ตัดสิน และในช่วงเวลาเดียวกัน "โม้อมตะ" สมรักษ์ คำสิงห์ จะขึ้นไปร้องเพลงโชว์ด้วย

              ส่วนเรื่องที่บริษัท สปอร์ต อาร์ต จำกัด ที่เป็นผู้จัดศึกไทยไฟท์ และเป็นเจ้าของ สัญญาบัวขาว ถึงสิ้นปี 2557 ได้ฟ้องบัวขาวเป็นจำนวนเงิน 50 ล้านบาท หลังจากไปขึ้นเวทีในรายการขะแมร์ไฟท์ ที่ประเทศกัมพูชา ด้วยข้อหาละเมิดสัญญาโดยมิได้รับความยินยอมจากบริษัท สปอร์ตอาร์ต นั้น ยอดมวยไทยแห่งยุคเปิดใจว่า ตนเองเป็นนักมวยหากไม่ให้ชกโชว์จะให้ทำอะไร จะให้กลับไปเลี้ยงควายหรือทำนา ก็คงทำไม่ได้แล้ว มวยเป็นวิชาชีพของตน การได้เผยแพร่ศิลปะมวยไทยที่สำคัญให้เยาวชนได้เรียนรู้จดจำ ถือเป็นหน้าที่ของตนที่ต้องกระทำ

              นอกจากนั้น บัวขาว แชมป์เควันและไทยไฟท์หลายสมัยเปิดใจอีกว่า เรื่องสัญญากับไทยไฟท์ที่ฟ้องร้องกันนั้น ได้มอบให้นายธีรวัฒน์ ยิ้วยิ้ม นักกายภาพบำบัด เป็นตัวแทนไปดูแลและเจรจา มั่นใจว่าทุกอย่างคงลงเอยด้วยดี ขณะที่โปรแกรมการชกที่แน่นอนยังไม่มีในตอนนี้ ทั้งในและต่างประเทศ ก็ต้องชกโชว์ไปก่อน แต่ก็พร้อมจะขึ้นชกในรายการไทยไฟท์ช่วงปลายปีตามสัญญาอยู่แล้ว

              ส่วนคำถามที่ว่า บัวขาวมีคิวโชว์ตัวทางวงการบันเทิงมากมายในช่วงนี้ สนใจจะเข้าวงการบันเทิงเต็มตัวหรือไม่ ยอดมวยจากเมืองสุรินทร์กล่าวว่า แม้รายได้ทั้งทาง กีฬามวยและบันเทิงจะงดงามพอๆ กัน แต่ยอมรับว่างานบันเทิงเป็นงานที่สนุก ล่าสุดก็มีติดต่อเข้ามามากมาย แต่ช่วงนี้คงยังไม่ถึงบทพระเอก ขอเลือกบทพระรองก่อนดีกว่า อย่างไรก็ตาม เมื่อมีคิวติดต่อเข้ามาทั้งงานโฆษณาและชกมวย ตนก็พร้อมจะรับหน้าที่ทั้งสองอย่างไปพร้อมกัน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์