ซิโก้รับน้อยใจแข้งซีเกมส์ถูกแขวนโดดเดี่ยว

ซิโก้รับน้อยใจแข้งซีเกมส์ถูกแขวนโดดเดี่ยว

ซิโก้ กุนซือทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ รับ น้อยใจที่เหมือนถูกแขวนอยู่โดดเดี่ยว อยากพาทีมลับแข้งต่างชาติ อยากแสดงความคิดเห็นแต่ก็ทำไม่ได้เท่าที่ควร

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ภายใต้การนำทัพของ ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่เตรียมทีมก่อนลุยฟุตบอลซีเกมส์ ประเทศเมียนมาร์ ระหว่างวันที่ 11-22 ธ.ค.นี้ ซึ่ง ซิโก้ ออกมายอมรับว่า น้อยใจที่ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ไม่มีสิทธิ์ขยับขยายอะไรเลย แม้แต่เกมการอุ่นเครื่อง โดยทุกคนมองว่าเป็นทีมเล็กทั้งที่ก็เป็นหน้าตาของประเทศเช่นกัน

โดยกล่าวว่า แน่นอนว่า เราได้เกมอุ่นเครื่อง ในวันที่ 22 พ.ค.นี้ กับ โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี

ซึ่งเป็นเกมที่ 6 ของเรา แต่อย่างไรก็ตาม ในฐานะกุนซือ ก็อยากจะมีเกมอุ่นเครื่องกับทีมต่างชาติบ้าง เพราะซีเกมส์เราไปเตะกันที่ เนปิดอ ประเทศเมียนมาร์ ขณะเดียวกันนักเตะชุดซีเกมส์ต้องการมากกับประสบการณ์ในการเล่นเกมต่างชาติ

แต่อย่างไรก็ตาม ยังมีคนมองว่าทีมเราเป็นทีมเล็ก วางแผนอะไรไม่ได้มากเหมือนกับถูกปล่อยโดดเดี่ยว
 
อยากอุ่นเครื่องอยากแสดงความคิดเห็นอะไรบ้างก็ไม่มีเสียงตอบรับที่ดีกลับมาเท่าที่ควร ทั้งที่จริง ๆ แล้วความสำเร็จของทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ มันคือความสุขของคนไทยทั้งประเทศเหมือนกัน ขณะที่ ผู้สื่อข่าวถามถึงประเด็นที่ว่า บังยี ออกมายืนยันว่า จะให้ ซิโก้ คุมทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ผสมชุดใหญ่ไปอุ่นเครื่อง กับทีมชาติจีน ที่หนานกิง ซิโก้ เผยว่า เรื่องนี้ตนพอรู้มาจากข่าวว่าจะเป็นอย่างนั้น ซึ่งตรงนี้ไม่อยากจะแสดงความคิดเห็น เนื่องจากเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ที่คุยกัน รอให้ลงตัวก่อนค่อยว่ากัน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์