บังยี เผยยกเลิกสัญญา วินนี่ สิ้น มิ.ย.

บังยี เผยยกเลิกสัญญา วินนี่ สิ้น มิ.ย.

"วรวีร์ มะกูดี" นายกสมาคมฟุตบอลไทย บอกยกเลิกสัญญากับ "วินฟรีด เชเฟอร์" กุนซือทีมชาติไทย สิ้นเดือน มิ.ย.นี้ เชื่อเป็นทางออกที่ดี เพราะทำงานขัดแย้งกันหลายฝ่าย

นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลไทย กล่าวว่า เราได้มีการพูดคุยกับทาง เชเฟอร์ บ้างแล้ว โดยผมได้อธิบายให้เขาฟังถึงปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะเรื่องของความขัดแย้งที่เขามีกับหลายฝ่ายๆ ซึ่งทำให้การทำงานไม่ราบรื่น ทางที่ดีควรจะบอกยกเลิกสัญญาแยกทางกันไปดีกว่า ซึ่งเขาเองก็จะได้มีโอกาสไปหางานใหม่ทำด้วย ทั้งนี้ สมาคมฟุตบอลฯ เซ็นสัญญากับ อดีตผู้จัดการทีมชาติแคเมอรูน ไว้ 3 ปี ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 2554 และจะครบ 2 ปี ในสิ้นเดือน มิ.ย.นี้ จึงทำให้สมาคมฯ สามารถนำข้อสัญญาบางข้อมาพิจารณากันใหม่ และบอกยกเลิกสัญญาที่ทำกันไว้ได้

นอกจากนี้ นายวรวีร์ ยอมรับว่า วันเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯ วันที่ 15 มิ.ย. ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะใช้วิธีการเลือกตั้งในรูปแบบใด ระหว่างแบบเดิมที่เคยเลือกกันมาคือ วาระ 2 ปี หรือจะเป็นรูปแบบใหม่ตามธรรมนูญของฟีฟ่า วาระ 4 ปี ต้องรอให้ตัวแทนฟีฟ่า มาหารือกับสมาคมฯ และ กกท. วันที่ 15 พ.ค.นี้ เสียก่อน สำหรับกุนซือคนใหม่ ที่จะมาคุมทีมชาติไทย สมาคมฟุตบอลฯ ยังไม่ได้แต่งตั้งใคร แต่ก็จะมอบหมายให้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าสต๊าฟฟ์โค้ชชุดซีเกมส์ นำผู้เล่นชุดซีเกมส์ผสมชุดใหญ่ เดินทางไปเตะอุ่นเครื่องกับทีมชาติจีน เมืองหนานจิง วันที่ 15 มิ.ย.นี้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์