ปาตินโญ่เบิ้ล!เซราะกราวยิงตำรวจ3-1ขึ้นรองฝูง

ปาตินโญ่เบิ้ล!เซราะกราวยิงตำรวจ3-1ขึ้นรองฝูง 

ยิงตำรวจไม่ผิดกฏหมาย..."แชมป์เซราะกราว"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดโชว์โหดสังหาร"สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน"อินทรีเพื่อนตำรวจ 3-1 ฆาเวียร์ ปาตินโญ่ แสดงให้เห็นถึงความเป็นนักเตะหัวดีด้วยการโขก 2 ลูกรวด ขยับขึ้นไปรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงชั่วคราวในช่วงข้ามคืน 

โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก2013 

วันเสาร์ที่ 27 เม.ย.56 

สนาม ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม
 

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3 : 1 อินทรีเพื่อนตำรวจ 

ประตู :
 1-0 จาเวียร์ ปาติโญ่ น.48 , 2-0 จาเวียร์ ปาติโญ่ น.62 , 3-0 กาเมโล่ กอนซาเลส น.66 , 3-1 กฤษณ์พรหม บุญสาร น.90+2 

"แชมป์เซราะกราว"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเวอร์ชั่นบุรีโลน่ารั้งอันดับ 3 จาก 6 นัดที่มี 14 แต้ม ถึงคราวกลับมาเปิดชามอ่างยักษ์ ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ต้อนรับอาคันตุกะอย่าง"สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน"อินทรีเพื่อนตำรวจ ทีมอันดับ 10 ที่มี 9 แต้มจาก 6 นัด "โค้ชแต๊ก"อรรถพล บุษปาคม กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดจัดทัพใหญ่ใช้ไล่ล่า 3 แต้มนำโดย สุเชาว์ นุชนุ่ม , กาเมโล่ กอนซาเลส รวมถึง จาเวียร์ ปาติโญ่ ส่วนฝั่ง"โค้ชวัง"ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล เฮดโค้ชอินทรีเพื่อนตำรวจส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดอย่าง ลี ฮัน กุ๊ก , สุรชาติ สารีพิมพ์ และ ลูโดวิด ทาคาม ลงสนาม ส่วนในรายของ"เจ้าเต้"ธนัตภ์ วงศ์ศุภลักษณ์ มิดฟิลด์ที่โดนโรคเก๊าเทียมเล่นงานจนไม่สามารถขยับขาข้างขวาได้ไม่มีชื่อลงสนาม 

ครึ่งแรก 

เยือนได้ลุ้น!ไพฑูรย์ยิงตรงตัวซะงั้น 

เปิดฉากครึ่งเวลาแรกได้ไม่ทันไร กลับเป็นทีมเยือนอินทรีเพื่อนตำรวจที่ได้ลุ้นประตูขึ้นนำก่อนใน น.10 จากจังหวะสวนกลับเร็วของ ไพฑูรย์ นนทะดี พร้อมกับหาจังหวะส่องไกลเต็มหลังเท้า แต่บอลยังไปตรงตัว ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน นายด่านบุรีรัมย์ที่ยังรับได้อยู่มือ 

เบ็คแฮมเมืองไทยปั่นได้ลุ้นตลอด 

เกมดำเนินถึง น.27 จาเวียร์ ปาติโญ่ กองหน้าสแปนนิช-ฟิลิปปินส์ โดนแนวรับทีมเยือนกระแทรกจากการด้านหลังอย่างจังบริเวณเยื้องกรอบเขตโทษริมซ้าย นิวัฒน์ อินสอาด เชิ้ตดำฟีฟ่าใหม่เป่าปรี๊ดดดด!!! ให้เป็นฟรีคิกกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดในทันด่วน จิรวัฒน์ มัครมย์ ปัดมือบอกเพื่อนว่าลูกนี้คนอื่นไม่ต้องยุ่ง กรูขอยิงเอง เจ้าของฉายา เบ็กแฮมเมืองไทยอย่าง จิรวัฒน์ มัครมย์ เงยหน้ามองเพื่อนที่เสาสอง ก่อนบรรจงปั่นกึ่งยิงกึ่งผ่านลึกไปที่เสาสอง แต่สุดท้ายยังไม่มีเพื่อนเติมโขกได้ทัน พลาดโอกาสไปดิ 

โขกอย่างเทพ!แต่บุรีรัมย์ยังไม่นำสักที 

น.34 เกมรุกส่วนใหญ่ยังเป็นของลูกทีม"บิ๊กเน"เนวิน ชิดชอบ ปธ.ใหญ่บุรีโลน่า จังหวะนี้บอลอยู่ที่มุมธงฝั่งขวา ออสมาร์ อิบาเนส เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีมชาวสเปนล็อกคืนซ้ายเปิดบรรจงเปิดลึกมาที่หน้าปากประตู ทันใดนั้น กาเมโล่ กอนซาเลส กองหน้าเพื่อนร่วมชาติได้จังหวะกระโดดโขกตัวงอแบบขั้นธนูพร้อมกับได้ขวิดแบบเต็มศรีษะ แต่บอลยังไม่ผ่านมือ วัลลภ แซ่จิ๋ว นายด่านอินทรีฯที่บินปัดได้อย่างเหลือเชื่อ 

จ่อๆพลาดซะงั้น!ธีราทรชวดยิงขึ้นนำ 

น.42 เป็นโอกาสที่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สมควรเบิกสกอร์ขึ้นนำอย่างถึงที่สุด จากจังหวะที่"เจ้าอุ้ม"ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายตัวทีเด็ดที่วันนี้ถูกจับให้เล่นฟรีในบทบาทลิเบอร์โร่ทั้งเกมและรุกได้โอกาสสับด้วยซ้ายแบบเน้นๆในกรอบเขตโทษราว 3 หลา แต่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อในจังหวะ วัลลภ แซ่จิ๋ว บินไปรับบอลได้อย่างอยู่มือ จบ 45 นาทีแรกทั้งคู่ยังเจ๊า 0-0 

ครึ่งหลัง 

แก้ลำดี!ปาติโญ่โขกพาบุรีโลน่า1-0 

กลับมาสู้กันต่อในครึ่งเวลาหลังได้เพียงแค่ 3 นาที สาวกแชมป์เซราะกราว บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เฮสนั่นลั่นไอ-โมบาย สเตเดี้ยม จากลูกฟรีคิกริมเส้นซ้าย จิรวัฒน์ มัครมย์ ตักฟรีคิกลึกมาที่จุดนัดหมาย และเป็น จาเวียร์ ปาติโญ่ ที่โขกสะบัดสุดสวยช่วยให้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกนำ อินทรีเพื่อนตำรวจ 1-0 น.48 ถือเป็นประตูที่ 5 ของเจ้าตัวในซีซั่นนี้ 

หัวดีชิบ!ปาติโญ่โหม่งอีกดอก2-0 

น.62 "บิ๊กเน"เนวิน ชิดชอบ ประธานบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดสร้างรอยยิ้มและความสะใจให้กับสาวกบุรีโลน่าได้อย่างต่อเนื่อง จากจังหวะที่ ออสมาร์ อิบาเนส ปราการหลังกัปตันทีมเติมสูงขึ้นถึงสุดเส้นหลังฝั่งซ้ายพร้อมกับเปิดลึกเข้ากลาง จาเวียร์ ปาติโญ่ โถมโขกสะบัดส่งบอลพุ่งเสียบโคนเสาเข้าไปอย่างไม่ยากเย็นนัก วัลลภ แซ่จิ๋ว นายด่านทีมเยือนพุ่งไปรับไม่ทัน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกนำ 2-0 เป็นประตูที่ 6 ของ จาเวียร์ ปาติโญ่ ขึ้นมาเทียบเท่ารัศมีของ กาเมโล่ กอนซาเลส ที่ 6 ประตูเท่ากันแล้วนะจ๊ะ 

อินทรีประมาท!กาเมโล่แปรนำ3-0 

ถัดมาอัก 4 นาที ความประมาทของแนวรับอินทรีเพื่อนตำรวจส่งให้ทีมเสียประตูที่ 3 แบบไม่น่าให้อภัย จากจังหวะที่ เดชา เพชรตะกั่ว แนวรับทีมเยือนครองบอลนานไปสักนิด คิดช้าไปสักหน่อย ส่งให้ สุรัตน์ สุขะ กลางรับบุรีรัมย์ฯฉกได้พร้อมกับหลุกเดียวโล่งๆ มีเพื่อนเติมขนาบข้างมาอีก 3 ราย ก่อนที่ สุรัตน์ จะโชว์ความใจกว้างดุจดั่งมหาสมุทรปาดเรียดให้ กาเมโล่ กอนซาเลส แปรโล่งๆเข้าไป ทั้งๆที่ สุรัตน์ สามารถยิงเองก็ได้แต่ไม่ยิง 

ไล่สุรชาติ!แต่ได้ประตูตีไข่แตก1-3 

น.89 อินทรีเพื่อนตำรวจเหลือผู้เล่น สุรชาติ สารีพิมพ์ แค่สะกิตข้อเท้าด้านหลังของ กาเมโล่ กอนซาเลส แต่จังหวะนี้ นิวัฒน์ อินสอาด ผู้ตัดสินฟีฟ่าใหม่ไม่รอช้าควักใบแดงไล่ สุรชาติ ออกจากสนามทันที สร้างความงงงวยเป็นอย่างยิ่งว่าเคสนี้ร้ายแรงถึงขั้นต้องแจกใบแดงเลยรึนี้ แต่อินทรีฯที่เหลือ 10 ตัวสุดท้ายแล้วก็สามารถยิงประตูตีไข่แตกได้ใน น.90+2 จากลูกหลุดเดี่ยวเข้าไปยิงของ กฤษณ์พรหม บุญสาร จบเกมไล่ไม่ทัน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะ อินทรีเพื่อนตำรวจ 3-0 ขยับขึ้นไปรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงชั่วคราวแทน สุพรรณบุรี เอฟซี ที่จะลงสนามในวันอาทิตย์นี้ 

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด:ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน-ธีราธร บุญมาทัน , ออสมาร์ อิบาเนส , ธนะศักดิ์ ศรีใส , ประทุม ชูทอง-สุเชาว์ นุชนุ่ม , สุรัตน์ สุขะ , จิรวัฒน์ มัครมย์ , ฆวน เกวโร่-กาเมโล่ กอนซาเลส , จาเวียร์ ปาติโญ่ 

อินทรีเพื่อนตำรวจ: วัลลภ แซ่จิ๋ว-วู ฮุน , เอกพันธ์ จันดากรณ์ , ชุมพล บัวงาม , เดชา เพชรตะกั่ว , สมภพ นิลวงษ์-ปกเกล้า อนันต์ , ลี ฮัน กุ๊ก , ไพฑูรย์ นนทะดี-สุรชาติ สารีพิมพ์ , ลูโดวิด ทาคาม

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์