“บัวขาว”จัดมวยแข่งกับไทยไฟต์

“บัวขาว”จัดมวยแข่งกับไทยไฟต์

บัวขาว เบนเข็มมาเป็นโปรโมเตอร์จัดมวยเอง ระดมยอดมวยไทยปะทะยอดมวยต่างชาติ ชิงเงินล้าน ยันไม่มีปัญหากับไทยไฟต์

เมื่อ 18 เม.ย. ที่ผ่านมา ที่ห้องปาริชาติ โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพฯ พ.อ.วีรพล แพทย์ประสิทธิ์ ผู้แทนฯพณฯ พลเอกพิจิตร กุลละวณิชย์ องคมนตรี ร่วมกับ นายสมชาติ เจริญวัชรวิทย์ นายกสมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย และนายสมบัติ หรือ หรือ “ดำดอทคอม” บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดมมวยไทยชื่อดังแห่งยุค ร่วมกันแถลงข่าว การจัดการแข่งขันมวยไทยรายการ “ แม็กซ์ เวิลด์แชมเปี้ยน 2013” ที่ประเดิมนัดแรกวันที่ 6 พ.ค. นี้ ที่สนามสุรินทร์ภักดี จังหวัดสุรินทร์ ช่อง 7 สี ยิงสดเวลา 15.30-18.00 น.


โดยมี บัวขาว รับหน้าที่เป็นโปรโมเตอร์จัดการแข่งขัน มีการชก 2 ประเภท

คือแบบ 4 แมนทัวร์นาเมนต์ เป็นการต่อสู้ของนักมวยไทย 4 คน ทั้งชาวไทยและต่างชาติ นักชกไทยนำโดย เพชรอัศวิน ซีทรานเฟอร์รี่  และการแข่งขันแบบ แม็กซ์ อัลติเมต ที่เป็นการชกระหว่างยอดนักมวยไทย กับสุดยอดนักมวยไทยต่างชาติ นักชกไทยนำโดย เข้ม ศิษย์สองพี่น้อง,เอกประชา มีนะโยธิน และ บัวขาว แชมป์จะได้รับเงินรางวัลกว่า 10,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 300,000 บาท  พร้อมได้สิทธิไปชกรอบทัวร์นาเมนต์สุดท้าย ที่จัดเป็นศึกใหญ่ชิงเงินล้าน


ในการเบนเข็มมาเป็นโปรโมเตอร์ จัดศึกใหญ่ครั้งนี้ บัวขาว  เปิดเผยว่า เป็นการเดินตามความฝันของตัวเองที่อยากจะเผยแพร่มวยไทยไปสู่สายตาชาวโลก
 
และจะเป็นโปรโมเตอร์ที่ยุติธรรม ไม่เอาเปรียบนักมวย เพราะตนเป็นนักมวยรู้ใจนักมวยดี  ส่วนกรณีที่จะมีปัญหากับไทยไฟต์หรือไม่นั้น คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหา เพราะเป็นคนละรายการกัน ส่วนที่ว่ายังมีสัญญากับไทยไฟต์อยู่ จะลงชกในศึกไทยไฟต์อีกหรือไม่นั้น ต้องดูกันอีกที แต่ยืนยันว่าไม่มีปัญหากัน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์