น้องเมย์ปลื้ม! ส.บางแคมอบบัตรทองคำ-วางคิวดวลริชชี่10เม.ษ.นี้

น้องเมย์ปลื้ม! ส.บางแคมอบบัตรทองคำ-วางคิวดวลริชชี่10เม.ษ.นี้

นายจตุรงค์ ผ่องลำเจียก ผู้อำนวยการสำนักงานเขตบางแค เป็นประธานมอบบัตรประชาชนทองคำ ให้กับ "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์
 
นักแบดมินตันทีมชาติไทย ที่ปัจจุบันรังอยู่มือ 8 ของโลก ในงานวันสถาปนาเขตบางแค ครบรอบ 16 ปี เมื่อวันที่ 5 เมษายน ที่ห้องกาญจนาภิเษก สำนักงานเขตบางแค

นายจตุรงค์เผยถึงวัตถุประสงค์ในการมอบว่า น้องเมย์เป็นเยาวชนเติบโตในพื้นที่เขตบางแค และไปสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ ดังนั้นทางสำนักงานเขตบางแคจึงได้มอบบัตรประชาชนทองคำ เพื่อเป็นเกียรติ และแบบอย่างที่ดีให้กับคนอื่นๆ ต่อไป

ขณะที่ น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ เผยว่า ดีใจมากที่เห็นแฟนๆ คอยให้กำลังใจตนมาตลอด ไม่ว่าจะแพ้หรือชนะ อย่างไรก็ตาม ขอฝากแฟนๆ ทุกคนคอยติดตามของตนด้วย

สำหรับความพร้อมก่อนการแข่งขันแบดมินตันประเภททีม "เอเซียต้า คัพ 2013"

ซึ่งทีมชาติไทยจะลงแข่งในรอบรองชนะเลิศวันที่ 13 เมษายนนี้ ที่ประเทศมาเลเซีย น้องเมย์เผยว่า ตั้งแต่กลับมาไทย ตอนนี้ก็ซ้อมหนักขึ้น โดยจะเน้นเรื่องของพละกำลังเป็นหลัก ซึ่งเรื่องนี้ ตนได้อาศัยวิทยาศาสตร์การกีฬาเข้ามาช่วย พร้อมกับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ แต่ต้องคอยระวังอย่าให้ร่างกายหักโหม ส่วนผลการจับสลากเอเซียต้าคัพในวันที่ 12 ซึ่งไทยมีโอกาสเจอทั้งอินโดนีเซีย หรือ มาเลเซียนั้น ส่วนตัวมองว่า จะพบใครก็ได้ทั้งนั้น เพราะในประเภทหญิงเดี่ยว มั่นใจว่า น่าจะเก็บแต้มได้ ส่วนประเภทคู่ กับ คู่ผสม อาจจะเป็นงานยากของไทยพอสมควร

น้องเมย์เผยอีกว่า ในวันที่ 8-12 เมษายนนี้ ที่บ้านทองหยอด จะจัดแข่งแบดมินตัน

รายการ โยเน็กซ์ บ้านทองหยอด โอเพ่น 2013 ขึ้น และวันที่ 10 เมษายน ตนจะลงแข่งแบดมินตันกระชับมิตร กับ "ริชชี่" อรเณศ ดีคาบาเลส นางเอกจากภาพยนตร์เรื่อง "คู่กรรม" ที่กำลังฉายอยู่ในตอนนี้


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์