นาวีเซอร์ไพรส์ตั้ง อัลเฟรด คุมทัพรายที่ 3

 นาวีเซอร์ไพรส์ตั้ง อัลเฟรด คุมทัพรายที่ 3


ตะหานน้ำ ได้กุนซือรายที่ 3 ของฤดูกาลนี้เป็นอดีตกองหน้าลูกครึ่งทีมชาติไทย

ราชนาวี ทีมในศึกโตโยต้าไทยลีก แต่งตั้ง เนติพงษ์ ศรีทองอินทร์ อดีตกองหน้าทีมชาติไทยชุดดรีมทีม เข้ามารับหน้าที่ในตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของทีม

ตะหานน้ำเพิ่งแยกทาง วิริยะ เผ่าพันธุ์ ที่ถูกลดบทบาทไปทำอคาเดมี และ ชำนาญ แพรขุนทด ที่คุมทัพได้เพียง 2 เกม ล่าสุดได้แต่งตั้ง "อัลเฟรด" ที่เพิ่งแยกทางกับ กาฬสินธุ์ เอฟซี ทีมในศึกออมสินลีกโปร (T3) เข้ามารับหน้าที่ต่อ

ด้าน "อัลเฟรด" เนติพงษ์ ศรีทองอินทร์ เฮดโค้ชคนใหม่ของทีม ได้เผยว่า "การเข้ามาคุมทีมราชนาวี จะพยายามทำผลงานให้ประทับใจแฟนบอลมากที่สุด ซึ่งตนเอง ก็ได้ลงคุมทีมซ้อมเป็นครั้งแรก ในช่วงเย็นวันนี้ พร้อมกับ พลเรือเอกรังสฤษดิ์ สัตยานุกูล ประธานสโมสรของราชนาวี ที่เข้ามาดูการฝึกซ้อมพร้อมกับทีมงานผู้บริหาร"

สำหรับ เนติพงษ์ ศรีทองอินทร์ รับงานกุนซือครั้งแรกในชีวิต ให้กับ กาฬสินธุ์ เอฟซี แต่ผลงานกลับไม่สวยนักก่อนลาออกหลังคุมทีมได้เพียง 8 นัด ชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ถึง 4 นัด

โปรแกรมนัดแรกของ เนติพงษ์ ศรีทองอินทร์ จะนำ ทีมราชนาวี ทำศึกดาร์บี้แมชต์กองทัพ เปิดสนามกีฬาราชนาวี กม.5 สัตหีบ รับการมาเยือน แอร์ฟอร์ช เซนทรัล เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 21 เมษายนนี้ เวลา 17.45 น.

Cr:::goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์