พลังแข้งเทพ! บียูสิบคนรัวดับพัทยา 4-3(ไฮไลต์)

พลังแข้งเทพ! บียูสิบคนรัวดับพัทยา 4-3(ไฮไลต์)


แข้งเทพรวมใจฮึดสู้บุกชนะโลมาน้ำเงินได้ถึงถิ่นแบบสุดมัน แม้ว่าจะมีผู้เล่นน้อยกว่าในช่วง 15 นาทีสุดท้ายก็ตาม

เมื่อวันที่ 16 มีนาคม การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2018 นัดที่ 6 ระหว่าง พัทยา ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนาม ดอลฟินส์ สเตเดียม เวลา 20.00 น.

เจ้าถิ่นไม่ปราชัยต่อทีมใดในการลงเล่นในรังเหย้าสามารถคว้าชัยได้ถึง 3 เกม เกมนี้ คิม แท ยอน กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้งพร้อมแกนหลักอย่าง อี วอน ยัง และ ลูเคียน อัลเมดา โดย พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี สลัดอาการบาดเจ็บออกสตาร์ทในม้านั่งสำรอง

ส่วนแข้งเทพของ มาโน โพลกิ้ง เพิ่งพาทีมหยุดสถิติชนะรวด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไว้ที่ 15 นัดหลังเปิดบ้านเสมอ 2-2 และไม่แพ้ใครเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน ทว่าเกมนี้หมดสิทธิ์ใช้งาน ร็อบสัน แฟร์นานเดส ที่ติดโทษแบน ส่วนผู้เล่นรายอื่นอย่าง สุมัญญา ปุริสาย , วานเดอร์ หลุยส์ และ คาร์ลอส ซาลอม ถูกส่งลงสนามครบครัน

เริ่มเกมเพียง 2 นาที แบงค็อก ต้องมาเสียผู้เล่นจากอาการบาดเจ็บเมื่อ มานูเอล ทอม เบียรห์ โดน ชญาวัต ศรีนาวงษ์ กระชากบอลหนีก่อนจะสปีดไล่ตามทว่ากลับเจ็บที่บริเวณหัวเข่า เล่นต่อไม่ไหวก่อนส่ง เอกชัย สำเร ลงมาเล่นแทน

น.17 พัทยา โจมตีด้วยลูกเตะมุมและมาได้ประตูขึ้นนำเมื่อ อี วอน ยัง ฉีกตัวมาทางเสาสองโหม่งตั้งให้ ชญาวัต ศรีนาวงศ์ วอลเลย์ตามน้ำกลางประตู ผ่านมือ ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด เข้าไป โลมาสีน้ำเงิน ออกนำ 1-0

น. 34 โลมาสีน้ำเงิน มาได้ประตูทิ้งห่างเป็น 2-0 เมื่อ ลูเคียน อัลมาดา กระชากบอลเกือบกลางสนามแหวกแนวรับทีมเยือนเข้าไปในกรอบเขตโทษทว่า เอกชัย สำเร ไปดึงหัวหอกตัวเก่งของเจ้าถิ่นล้มลง ผู้เล่นพัทยาวิ่งเข้าประท้วงให้ผู้ตัดสินที่ 1 อย่าง ชัยฤกษ์ งามสม เข้าไปดูวีดีโอช่วยตัดสิน หรือ VAR ก่อนกลับมาเป่าให้เป็นลูกจุดโทษและ ลูเคียน รับหน้าที่สังหารไม่พลาด

น.43 พัทยา สวนกลับก็เกือบได้ประตูที่สามจากจังหวะที่ ลูเคียน อัลเมดา กระชากบอลหนีแนวรับทีมเยือนไปหน้ากรอบเขตโทษก่อนกดด้วยขวาบอลพุ่งหลุดออกเสาแรกไปนิดเดียว ก่อนหมดครึ่งเวลาแรก เจ้าถิ่นต้องมาเสียผู้เล่นจากอาการบาดเจ็บ ส่ง ทศพร ชูชิน ลงสนามแทน ศุภนันท์ บุรีรัตน์ และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง
ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด แก้เกมด้วยส่ง ปกเกล้า อนันต์ และ สรรวัชญ์ เดชมิตร ลงสนามแทน คาร์ลอส ซาลอม และ พุทธินันท์ วรรณศรี

น.51 แบงค็อก มาได้ประตูตีไข่แตกเป็น 1-2 เมื่อ วานเดอร์ หลุยส์ แหวกแนวรับเจ้าถิ่นมาทางเสาแรกก่อนซัดติดเซฟ ปฏิวัติ คำไหม หนึ่งจังหวะก่อนมาเข้าทาง เอกชัย สำเร ตามซ้ำเข้าไป

น.58 แบงค็อก มาได้จุดโทษเมื่อ ชญาวัต ศรีนาวงศ์ ไปชนกับผู้เล่นทีมเยือนในเขตโทษผู้ตัดสินเป่าให้เป็นลูกจุดโทษทันที ในจังหวะดังกล่าวผู้ตัดสินที่ 1 ได้เข้าไปดู VAR และยังคงยืนยันคำเดิม เป็น วานเดอร์ หลุยส์ ที่รับหน้าที่สังหารไม่พลาด แข้งเทพ ตีเสมอ 2-2

น.66 แบงค็อก ตั้งเกมบุกและเกือบได้ประตูพลิกนำเมื่อ วานเดอร์ หลุยส์ กระชากบอลแหวกแนวรับเจ้าถิ่นเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนซัดเข้าข้างตาข่ายเสาแรกไป

น.75 แบงค็อก ต้องมาเหลือ 10 คนเมื่อ เอเวอร์ตัน กอนซาเวส ไปกอด ราฟินญา ที่หลุดเดี่ยวเกือบถึงในเขตโทษล้มลงผู้ตัดสินไม่รอช้าวิ่งเข้ามาให้ใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไป

น.81 แบงค็อก แม้จะเหลือผู้เล่น 10 คนแต่ก็มาได้ประตูพลิกขึ้นนำ 3-2 เมื่อ วานเดอร์ หลุยส์ ดึงหลอกแนวรับเจ้าถิ่นเข้าไปในเขตโทษก่อนซัดด้วยขวาเสียบมุมเสาแรกเข้าไป

น.90+1 แบงค็อก มาได้ประตูทิ้งห่างเป็น 4-2 จากลูกยิงของ สุมัญญา ปุริสาย

น.90+3 พัทยา ไล่มาเป็น 3-4 จากลูกฟรีคิกหน้ากรอบของ จักพัน ไพรสุวรณ

เวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่มเติมเป็น ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่เหลือผู้เล่น 10 คน เอาชนะ พัทยา ยูไนเต็ด 4-3

ชมคลิป
VVVVVVV
VVVVVVVVVV
VVVVVVVVVV
VVVVVV

>>>
ขอบคุณ goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์