เซเรน่า เชื่อ วอซเนียคกี้ ยัดหน้าอก-บั้นท้ายล้อเลียน ไม่ใช่เหยียดผิว

เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ นักหวดสาวสหรัฐฯเปิดเผยผ่านสื่อต่างประเทศถึงกรณีที่แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ นักเทนนิสสาวเดนส์ ยัดผ้าใส่หน้าอก-บั้นท้าย เป็นการล้อเลียนเธอเองนั้น เซเรน่า เชื่อว่า วอซเนียคกี้ ไม่มีเจตนาเหยียดผิดตามที่หลายฝ่ายวิจารณ์


เมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา วอซเนียคกี้ ลงแข่งขันในแมตช์พิเศษที่บราซิล พบกับ มาเรีย ชาราโปว่า โดยระหว่างการแข่งขันวอซเนียคกี้ หันไปหยิบผ้าขนหนูยัดใส่หน้าอก และบั้นท้ายเสริมอึ๋มจนเรียกเสียงฮือฮาได้อย่างมาก แต่หลังจากที่คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป หลายฝ่ายวิจารณ์ว่า การกระทำของวอซเนียคกี้ เป็นการเหยียดผิว


ทั้งนี้ เซเรน่า ตอบอีเมล์กลับจากยูเอสเอ ทูเดย์ โดยระบุว่า "ฉันรู้จัก แคโร และฉันสามารถเรียกเธอว่าเพื่อน และไม่คิดว่าเธอมีเจตนาเหยียดผิว" เซเรน่า เขียน ขณะที่เก็บตัวซ้อมก่อนออสเตรเลียน โอเพ่น


"แอนดี้ ร็อดดิก และโนวัค ยอโควิช ล้อเลียนตลอด และแคโร ก็ทำมัน และตอนนี้ก็กลายเป็นเหยียดผิวหนะหรือ ตอนสิ้นสุดแต่ละวัน ฉันมักใช้เวลากับสิ่งที่จะทำให้ฉันดีกว่าเดิม และไม่ให้มันมาฉุดฉันลง"


อย่างไรก็ตาม เซเรน่า ยังระบุว่า เธอยังไม่ได้เข้าชมคลิปปัญหา แต่เชื่อว่าเมื่อเกิดเรื่องขึ้นแล้ว คราวหน้า วอซเนียคกี้ ก็ต้องระวัง และทำอย่างอื่นแทน


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์