ออสเตรเลียน โอเพน เพิ่มเงินรางวัล

ออสเตรเลียน โอเพน เตรียมเพิ่มเงินรางวัลสูงถึง 25 ล้านเหรียญสหรัฐ มากกว่าเดิม 3.8 เปอร์เซ็นต์ เชื่อมือวาง จะต้องมีปัญหา เพราะนักกีฬาทั้งหมด จะทุ่มเทเพื่อคว้าแชมป์ 

ศึกเทนนิส ออสเตรเลียน โอเพน เตรียมเพิ่มเงินรางวัลรวมในปี 2011 สูงเป็นสถิติใหม่ถึง 25 ล้านเหรียญออสเตรเลีย (ประมาณ 750 ล้านบาท) มากขึ้นกว่าเดิม 3.8 เปอร์เซนต์ ส่วนแชมป์ทั้งชาย และหญิง จะฟันเงินคนละ 2.2 ล้านเหรียญออสเตรเลีย (ประมาณ 66 ล้านบาท)

เคร็ก ไทเลย์ ผู้อำนวยการประจำทัวร์นาเมนต์ ออสเตรเลียน โอเพน เผยว่า "แน่นอนว่าเป็นเงินรางวัลมหาศาล ราฟาเอล นาดาล ในฐานะมือ 1 ของโลก คือ ตัวเต็ง แต่เขาจะต้องเจอคู่ต่อสู้ที่ยากลำบากแน่นอน ในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาล รวมถึง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ที่จะต้องมาป้องกันแชมป์"

เทนนิส แกรนด์ สแลม แห่งเอเชีย-แปซิฟิก "ออสเตรเลียน โอเพน 2011" จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 17-30 มกราคม นี้ ณ เมลเบิร์น ปาร์ก นครเมลเบิร์น ประเทศ ออสเตรเลีย ฝ่ายจัดเตรียมเปิดขายตั๋ว ในวันพุธที่ 6 ตุลาคมนี้ แล้ว ก็จะมีการเพิ่มเงินรางวัลรวมเป็น 25 ล้านเหรียญออสเตรเลีย แชมป์จะรับไป 2.2 ล้านเหรียญออสเตรเลีย ส่วนรองแชมป์รับ 1.1 ล้านเหรียญออสเตรเลีย (ประมาณ 33 ล้านบาท)



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์