นาดาลอารมณ์ดี ออกตกปลา ก่อนซ้อมมื้อแรก

ศึกเทนนิส "พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น 2010" คึกอีก เมื่อฝ่ายจัดฯได้เฟอร์นันโด เบร์ดาสโก นักหวดมือ 8 ของโลก จากสเปน มาร่วมวงโชว์เพลงแร็กเกตอีกคน หลังจากได้ ราฟาเอล นาดาล มือ1 ของโลก มาร่วมสร้างสีสันแล้ว 


แต่ขณะเดียวกัน เฟอร์นันโด กอนซาเลส มือ 44 ของโลก จากชิลี ขอถอนตัวเพราะมีอาการบาดเจ็บหัวเข่า ส่วนนาดาลซึ่งพักผ่อนอยู่ที่ อ.หัวหิน อารมณ์ดีเป็นพิเศษ เนื่องจากได้ออกไปตกปลากลางทะเลกับเพื่อนๆ ก่อนจะกลับมาลงซ้อมเป็นมื้อแรกแล้ว

ความเคลื่อนไหวของ "ราฟา" ราฟาเอล นาดาล ยอดนักหวดลูกสักหลาดหมายเลข 1 ของโลก จากแดนกระทิงดุ "สเปน" ซึ่งเดินทางมาถึงประเทศไทย เพื่อเตรียมตัวลงแข่งขันศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการ "พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น" ระหว่างวันที่ 25 ก.ย.-3 ต.ค.นี้ ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี โดยเจ้าตัวได้เดินทางมาก่อนกำหนดแข่งขันเพื่อพักผ่อน และเข้าพักอยู่ที่ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ กับเพื่อนๆ ซึ่งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้คุมเข้มอย่างเข้มงวด ห้ามบุคคลภายนอก รวมทั้งสื่อมวลชนเข้าใกล้ชิดกับนักเทนนิสชื่อก้องโลกผู้นี้เด็ดขาด

ล่าสุด รายงานข่าวแจ้งว่า ช่วงเช้าของวันที่ 22 ก.ย. นาดาลพร้อมเพื่อนๆได้ลงเรือออกทะเลไปตกปลา ซึ่งเจ้าตัวอารมณ์ดีกับการไปตกปลาครั้งนี้เป็นพิเศษ ก่อนจะกลับเข้าฝั่งในช่วงบ่าย จากนั้นได้ลงสนามฝึกซ้อมเป็นครั้งแรก ในเวลา 18.30-20.00 น. ที่คอร์ตเทนนิสบ้านไข่มุก ซึ่งอยู่ข้างๆกับโรงแรมที่พัก เมื่อเสร็จสิ้นได้ รับประทานอาหารค่ำและเข้าพักผ่อนทันที สำหรับโปรแกรม ในวันที่ 23 ก.ย. ในช่วงเช้า นาดาลจะไปเล่นกอล์ฟ ซึ่งเป็นกีฬาอีกชนิดที่เขาชื่นชอบ ภายในสนามบันยัน หัวหิน และช่วงบ่ายไปไร่องุ่น หัวหินฮิลล์ พร้อมกับขี่ช้างชมความงดงามด้วย

ขณะที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท บีอีซี เทโร เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์จัดการแข่งขัน แจ้งว่า เฟอร์นันโด เบร์ดาสโก นักหวดมือ อันดับ 8 ของโลกจากสเปน ยืนยันการเข้าร่วมการแข่งขันเทนนิส พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น 2010 อีกครั้ง หลังจากเคยเข้าร่วมแข่งขันในรายการนี้เมื่อปี 2007 โดยการยืนยันของเบร์ดาสโกได้เกิดขึ้นหลังจากที่เอเยนต์ส่วนตัวของ เฟอร์นันโด กอนซาเลส นักเทนนิสมืออันดับ 44 ของโลกจากชิลีได้ออกมายกเลิกการเข้าร่วมการแข่งขันของเขา เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่ารบกวน

ขณะที่นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานผู้จัดการแข่งขันฯ กล่าวว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่นักเทนนิสมือ 1 และมือ 2 ของสเปนจะร่วมแข่งขันในปีนี้ เฟอร์นันโด เบร์ดาสโก เป็นแชมป์หลายรายการ พวกเราตื่นเต้นมากที่เขาตอบตกลงการเชิญของเราอย่างรวดเร็ว โดยเบร์ดาสโก จะเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ในฐานะมือวางอันดับ 2 ของรายการ และจะทำให้การแข่งขันครั้งนี้มีสีสันมากขึ้น เมื่อเขาจะได้ร่วมชิงแชมป์กับนักหวดมือ 1 ของโลกคนปัจจุบัน อย่างราฟาเอล นาดาล, ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร, เจอร์เกน เมลเซอร์, เออร์เนส กูลบิส ตลอดจนนักเทนนิสไวลด์การ์ดของไทย อย่างดนัย อุดมโชค และ กิตติพงษ์ วชิรมโนวงศ์ ด้วย

นอกจากนี้ ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท บีอีซี เทโร เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ยังแจ้งด้วยว่า ได้ทำการตรวจสอบไปที่ บ.ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ซึ่งเป็นตัวแทน จำหน่ายบัตร พบว่ายอดจำหน่ายบัตรเพิ่มสูงขึ้นถึง 4 เท่า หลังจากนาดาลเดินทางถึงเมืองไทย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นที่นั่งชั้น 2-3 ราคา 1,600 บาท นอกจากนี้ กระแสของนาดาลยังทำให้ยอดการติดต่อซื้อบัตรสูงขึ้น ไม่เฉพาะแค่วันที่นาดาลจะลงเล่นแมตช์แรก ในวันที่ 30 ก.ย.  เวลา 19.00 น. เท่านั้น ยังรวมไปถึงรอบต่อๆไป จนถึงรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 3 ต.ค.นี้ด้วย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์