คิมแซงดับวีนัส ชิงยูเอส พบซโวนาเรวา

"คิม ไคลจ์สเตอร์ส" ฮึดไล่แซงเอาชนะ วีนัส วิลเลียมส์ ผ่านเข้าชิงศึกยูเอส โอเพ่น ไปลุ้นป้องกันแชมป์อีกสมัย ส่วนอีกคู่พลิกล็อค แคโรไลน์ วอซเนียคกี มือ 1 พ่าย เวรา ซโวนาเรวา

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 11 ก.ย. ผลการแข่งขันเทนนิสแกรนด์สแลมสุดท้ายของปี "ยูเอส โอเพ่น 2010" ที่มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ในประเภทหญิงเดี่ยว รอบรองชนะเลิศ คิม ไคลจ์สเตอร์ส แชมป์เก่า ลงสนามดวลแร็กเกตกับ วีนัส วิลเลียมส์ อดีตแชมป์ 2 สมัยและขวัญใจเจ้าถิ่น

ผลการแข่งขันปรากฏว่า เป็น ไคลจ์สเตอร์ส ที่เล่นได้แน่นอนกว่า แม้จะออกตัวเสียเซตแรกไปก่อน แต่ยังมีฮึดแซงชนะ 2-1 เซต 4-6,7-6(7-2),6-4 สรุปรวมใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง 23 นาที ได้ผ่านเข้าไปลุ้นป้องกันแชมป์อีกสมัย ขณะที่นักหวดสาวเบลเจียนเผยหลังจบการแข่งขันว่า เธอพยายามเน้นทำแต้มทุกครั้งที่มีโอกาส และพยายามเร่งเครื่องกดดันเข้าใส่ วิลเลียมส์ผู้พี่ จนสุดท้ายเป็นผล ทำให้เอาชนะไปได้

ขณะที่ผลอีกคู่ พลิกล็อคพอสมควร เมื่อ "นางฟ้าเดนส์" แคโรไลน์ วอซเนียคกี นักหวดมือวางอันดับ 1 ของรายการ โดน เวรา ซโวนาเรวา โค่นตกรอบ โดยแร็กเกตสาวรัสเซีย ใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมง 25 นาที เอาชนะไปอย่างง่ายดาย 2 เซตรวด 6-4,6-3 ทำสถิติเข้าชิงแกรนด์สแลมเป็นรายการที่ 2 ของปีนี้ หลังเพิ่งได้ชิงวิมเบิลดัน เมื่อเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์