ภราดรลุ้นบู๊หวดไทยแลนด์โอเพ่น นักหวดดังร่วมแจมเพียบ

ศึก "ไทยแลนด์ โอเพ่น 2007" สุดคึก


โนวัค ยอโควิช มือ 3 ของโลก, ทอมมี ฮาส มือ 11 ของโลก และ เบนจามิน เบ็คเกอร์ มือ 45 ของโลก เป็นรายล่าสุดที่ยืนยันเข้าร่วมดวลแร็กเกต ส่วน "เจ้าบอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ เผย ถ้าอาการเจ็บดีขึ้นอาจลงแข่งขันเป็นแมทช์สุดท้ายของซีซั่น


ไทยแลนด์ โอเพ่น 2007 มีนักหวดมืออันดับต้นๆ ของโลก ร่วมแข่งขันคับคั่ง

ชิงเงินรางวัล 550,000 ดอลลาร์สหรัฐ ระหว่างวันที่ 22-30 กันยายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ล่าสุดฝ่ายจัดการแข่งขันเปิดเผยว่า นักหวดมืออันดับต้นๆ ของโลก ต่างตอบรับเข้าร่วมแข่งขันกันอย่างคึกคัก โดย โนวัค ยอโควิช มือ 3 ของโลกชาวเซอร์เบีย พร้อมด้วย ทอมมี ฮาส มืออันดับ 11 ของโลกชาวเยอรมัน และ เบนจามิน เบ็คเกอร์ ดาวรุ่งจากเมืองเบียร์อีกราย มือ 45 ของโลก เป็นนักหวดชุดล่าสุดที่ยืนยันจะมาร่วมดวลอย่างแน่นอน ซึ่งก่อนหน้านี้ ราฟาเอล นาดาล มือ 2 ของโลกชาวสเปน และ แอนดี้ ร็อดดิก มือ 4 ของโลกชาวอเมริกัน ก็ตอบรับร่วมวงไพบูลย์มาแล้ว


"เจ้าบอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ มือ 1 ชาวไทย มีอาการบาดเจ็บข้อมือ


จนต้องหยุดแข่งขันไปนานกว่า 3 เดือน กล่าวว่า หากอาการบาดเจ็บดีขึ้น ก็อาจจะเข้าร่วมศึกไทยแลนด์ โอเพ่น ด้วยเช่นกัน ซึ่งจะถือเป็นการแข่งขันรายการสุดท้ายของตัวเองในฤดูกาลนี้


นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ เผยถึง เทนนิสไทยมีความหวังในกีฬาซีเกมส์ แต่กีฬา ม.โลกไม่อาจคาดเดา

ความหวังของเทนนิสไทยในกีฬาซีเกมส์ และกีฬามหาวิทยาลัยโลก ซึ่งไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในปีนี้ว่า กีฬา ม.โลกนั้น ในส่วนตัวคงไม่สามารถจะไปคาดคะเนได้ เพราะหลังจากมีการเปลี่ยนแปลงทางการเมือง ตนก็ไม่ได้อยู่ในฐานะที่จะไปก้าวก่ายอะไรได้ ส่วนกีฬาซีเกมส์ มั่นใจว่าเทนนิสไทยในฐานะชาติเจ้าภาพจะต้องครองความเป็นเจ้าเหรียญทอง หรือจะได้ไม่ต่ำกว่า 5 เหรียญทองอย่างแน่นอน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์