แหล่งข่าวระดับสูงยืนยัน!!! ทักษิณตายแล้ว

แหล่งข่าวระดับสูงยืนยัน!!! ทักษิณตายแล้ว

สำนักข่าว CNN อ้างถึงแหล่งข่าวระดับ สูง กล่าวว่าขณะนี้ ทักษิณ ชินวัตร ได้เสียชีวิตลงแล้วด้วยโรคมะเร็งต่อมลูกหมาก หลังจากเกิดความเครียด และต่อเนื่องไปยังเส้นเลือดในสมองแตก


ยังไม่มีรายงานเพิ่มเติม ว่าอย่างไร และจะนำศพกลับมาประเทศไทยหรือไม่

ข่าว ทักษิณช็อคคอนเฟิร์ม แต่เราไม่กล้าเปิดเผยแหล่งข่าวเดี๋ยวเค้าจะเดือดร้อน เพราะเค้าต้องมีจรรยาบรรณทางการแพทย์ของเขา

ตอน นี้ทักษิณช็อคยังไม่ฟื้นทางการแพทย์ถือว่าเสียชีวิตแล้วเพราะอยู่ได้ด้วย เครื่องหายใจ ทางเหนือได้เตรียมทำอนุสรณ์ไว้ให้แล้ว แต่ยังปิดข่าวกันเพราะยังใส่เครื่องช่วยหายใจอยู่ และจะมีผลกระทบกับเสื้อแดงมาก

บอกตรงๆ เราไม่ได้เห็นกับตาตัวเองในห้องไอซียูเราคงบอกไม่ได้ว่าร้อยเปอร์เซ็นต์... แต่แหล่งข่าวเป็นบุคลากรทางการแพทย์ที่เชื่อถือได้ ถ้าไม่เกิดปาฏิหาริย์ทักษิณคงจะกลับมาล้างผลาญชาติไม่ได้อีกแล้ว

และ คิดดูไตร่ตรองดูตามวิจารณญานของแต่ละท่านนะคะ

ทำไมแกนนำมีท่าทีอ่อนลง
ทำไมวีระ เตรียมลี้ภัยไปอเมริกา
ทำไมทักษิณหายไปนานนักท! ั้งที่เป็น เวลาทำแต้ม
ทำไมทุกคนต่างพูดถึงวัน ที่ 26 ว่าดวงใครบางคนจะดับ
บ้าง ว่าดวงเมืองดับ บ้างว่าดวงนายกดับ
ส่วนคำทำนายสุดท้าย ดวงมารดับ เรามารอดูพร้อมกัน


ข่าววงใน ที่เชื่อถือได้จาก 3 แหล่งคือ วงการแพทย์ วงการการทหาร และฝ่ายการเมือง(รัฐบาล) ทั้ง3 ได้ ประชุมในทางลับเพื่อวิเคราะห์สถาณะการ และเป็นข่าวดีในเร็ว ๆ วันนี้ เมื่อท่านอ่านแล้วโปรดใช้วิจารณญาณของท่านไตร่ตรอง และมีเหตุผลประกอบการพิจารณา ดังนี้
1. ท่านรู้ ไหมว่าทำไมรัฐบาลและ ผบ.ทบ จึงไม่สลายการชุมชุมทันที คำตอบคือ.....ขณะนี้ ทักษิณอยู่ในสภาพใช้เครื่องช่วยหายใจ ในห้อง ICU และไม่ได้ตื่นมาแล้วกว่า 72 ชม. ทางการแพทย์ถือว่า...ตาย
....ดังนั้นรัฐบาลและ ทหารจึงพิจารณาอย่างรอบคอบว่า ไม่มีความจำเป็นต้องใช้กำลังทหารสลายการชุมชุม เพราะทุกอย่างกำลังจบ.......
2. ทำไม แกนนำเสื้อแดง จึงเร่งมือ และกรุข่าวให้ร้ายรัฐบาลและทหารว่ากำลังจะใช้ความรุนแรงภายใน 48 ชม. เหตุผล....เพราะต้องการสร้างข่าวให้บรรดาเสื้อแดงออกมาชุมุนุมให้มาก ๆ เพื่อก่อการจราจลและอาจเป็นเงื่อนไขให้ทหารทนไม่ได้ จึงใช้กำลังเข้าปราบ
3. บรรดาแกนนำอย่าง! วีระ และณัฐวุฒิจึงรีบหาทางลงอยู่ 2 ทาง คือ ลี้ภัยทางการเมือง และเจรจากับรัฐบาลโดยมีเงื่อนไข ว่าให้ยุบสภาภายใน 30 วัน และคำตอบที่ชัดเจนว่านายกไม่ยุบสภาตามเงื่อนไขนี้ อาจจะ 9 เดือนตามที่นายกเคยประกาศเอาไว้ ซึ่งการจะยุบสภาเมื่อใดไม่สำคัญเท่ากับ แกนนำต้อง การให้นายกออก กม.นิรโทษกรรมตัวเองที่มีดคีอยู่ปัจจุบันก่อนการยุบสภา เนื่องจาก หัวหน้าใหญ่กำลังตาย(แพทย์ผู้ทำการรักษา ทักษิณต้องการปิดข่าวนี้และเยื้อชีวิตทักษิณในสภาพใช้เครื่องใช้หายใจไว้จนกว่าจะมีการนิรโทษกรรมแกนนำ และประกาศการเสียชีวิต)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์