ดนัย เจ๋ง เข้ารอบ 2 เทนนิสบีเอ็มดับเบิลยู

ดนัยปราบ ฟลอเรียน เมเยอร์เข้ารอบ2เทนนิสบีเอ็มดับเบิลยู


เจ้าปิ๊ก ดนัย อุดมโชค ว่าที่นักหวดมือ 1 คนใหม่ของไทย งัดฟอร์มสด ปราบ ฟลอเรียน เมเยอร์ จากเมืองเบียร์ 2 เซตรวด ลอยลำผ่านเข้ารอบ 2 เทนนิสระดับชาลเลนเจอร์ บีเอ็มดับเบิลยู แชมเปี้ยนชิพ ที่ฟลอริดา สหรัฐ



ขณะที่ศึกไทยแลนด์ โอเพ่น ปีนี้คึกคัก


2 สุดยอดมือระดับโลก ราฟาเอล นาดาล กับ แอนดี้ ร็อดดิก ตอบรับร่วมการแข่งขันแน่นอนแล้ว

ความเคลื่อนไหวของ "เจ้าปิ๊ก" ดนัย อุดมโชค


ที่กำลังจะกลาย เป็นนักหวดลูกสักหลาดมือ 1 คนใหม่ของไทย แทนที่ เจ้าบอล ภราดร ศรีชาพันธุ์ ในการประกาศคะแนนสะสมโลกของเอทีพี ทัวร์ ที่จะมีขึ้นในวันจันทร์หน้า

ล่าสุดหลังจากที่ตกรอบคัดเลือกเทนนิสมาสเตอร์ส ซีรีส์ แปซิฟิกไลฟ์ โอเพ่น


ที่อินเดียนเวลส์ ก็ไปร่วมแข่งขันรายการระดับชาลเลนเจอร์ บีเอ็มดับเบิลยู เทนนิส แชมเปี้ยนชิพ ชิงเงินรางวัลรวม 1 แสนดอลลาร์สหรัฐ ที่ไมอามี โดยเมื่อวันที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา


รอบแรกพบกับ


ฟลอเรียน เมเยอร์ นักหวดมือดีจากเยอรมนี ซึ่งเป็นมือวางอันดับ 4 ของรายการ ปรากฏว่า ดนัยโชว์ ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เป็นฝ่ายชนะ 2 เซตรวด 6-3, 6-0 ผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้าย โดยจะพบกับ โอลิเวอร์ มาราช จากออสเตรีย ที่ชนะ โรเบิร์ต เคนดริค นักหวดเจ้าถิ่น 6-2, 3-2 (เคนดริค ขอยอมแพ้) ต่อไป

ส่วนความคืบหน้าของการจัดการแข่งขันเทนนิส ไทยแลนด์ โอเพ่น 2007


ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 22-30 กันยายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี นายไบรอัน มาร์การ์ กก.ผจก.บ.บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ผู้จัดแข่งขัน เปิดเผยว่า เตรียมงบประมาณจัดการแข่งขันไว้ถึง 160 ล้านบาท มากกว่าปีก่อนถึง 20 ล้านบาท

โดยในส่วนของนักกีฬาที่จะเข้าร่วมแข่งขัน


ได้รับการตอบรับจาก 2 ซูเปอร์สตาร์ ราฟาเอล นาดาล นักหวดมือ 2 ของโลกจากสเปน และ แอนดี้ ร็อดดิก จากสหรัฐ มาร่วมหวดกับยอดนักเทนนิสจากชาติต่างๆ รวมถึง 2 นักหวดไทย ภราดร ศรีชาพันธุ์ และ ดนัย อุดมโชค เป็นที่เรียบร้อยแล้ว




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์