ซุปเปอร์บอล บินผ่าตัดหมอเมืองเบียร์ รักษาข้อมือขวาให้หายขาด

ซุปเปอร์บอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ นักเทนนิสมือ 1 ชาวไทย และมือ 54 ของโลก


กล่าววันนี้ (16 ม.ค.) ว่า ตนตัดสินใจอย่างแน่วแน่ว่าจะเดินทางไปนครมิวนิค ประเทศเยอรมนี เพื่อพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ สำหรับรักษาอาการบาดเจ็บข้อมือขวาที่คอยรบกวนฟอร์มการเล่นของตนเอง

หลังได้ข้อสรุปชัดเจนว่าการร่วงตกรอบแรก ศึกออสเตรเบียน โอเพ่น 2007 เกิดจากอาการบาดเจ็บข้อมือขวา จึงต้องการรักษาให้หายขาดก่อนกลับมาพักรักษาตัวที่กรุงเทพมหานคร (กทม.) คาดว่าจะต้องร้างสนามนาน 2 เดือน

ภราดร กล่าวว่า


การเล่นเทนนิสไม่สามารถเล่นด้วยหัวใจเพียงอย่างเดียวได้ ต้องใช้ร่างการด้วย แต่วันนี้ตนไม่มีความมั่นใจเลย จากอาการอักเสบที่เส้นเอ็น ทำให้ถึงเวลาที่ตนจะต้องตัดสินใจรักษาอาการบาดเจ็บให้ดีขึ้น เพราะตนต้องการเล่นเทนนิสต่อไปอีกอย่างน้อย 4-5 ปี ไม่ใช่อีกเพียงแค่ 10 ทัวร์นาเมนต์ข้างหน้านี้


หากผมยังฝืนเล่นต่อไป


ทั้งที่ยังมีอาการบาดเจ็บคอยตามรบกวนอย่างนี้ ผมได้ยินตัวอย่างมาแล้วมากมายจากนักเทนนิสคนอื่นๆ ว่าอาการบาดเจ็บลักษณะนี้จะทำให้พวกเขาต้อง พักยาวเลยทีเดียวท้ายที่สุดแล้วผมจึงต้องเผชิญหน้ากับมัน และต้องจัดการมันให้เด็ดขาดเสียที นักหวดมืออันดับ 54 ของโลก กล่าวและว่า

หลังอาการบาดเจ็บจะทุเลาลงภายในระยะเวลา 2 เดือน จะพยายามกลับมาฟิตให้ทันเวลาลงเล่นในรายการ อินเดียน เวลล์ส ที่ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ช่วงต้นเดือนมี.ค.นี้ต่อไป

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์