ชาราโปว่ายันไม่คิดแขวนแร็กเกตเพื่อเป็นนางแบบ

ชาราโปว่ายันไม่คิดแขวนแร็กเกตเพื่อเป็นนางแบบ

มาเรีย ชาราโปว่าไม่เคยคิดเป็นนางแบบ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 2 มกราคม 2550 21:38 น.

มาเรีย ชาราโปว่า นักหวดลูกสักหลาดมือ 2 ของโลก ยืนยันไม่มีแผนในการเลิกเล่นเทนนิสกีฬาโปรดเพื่อไปยึดอาชีพนางแบบ ถึงแม้ว่ารายได้จะมากกว่าก็ตาม

มาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสสาวสวยชาวรัสเซีย ยอมรับไม่มีความคิดที่จะแขวนแร็กเกตเพื่อไปเป็นนางแบบ เพราะยังมีความกระหายความสำเร็จบนคอร์ต ถึงแม้จะได้เงินอย่างมหาศาลถึง 22 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 880 ล้านบาท) จากการเล่นเทนนิสรวมถึงเป็นพรีเซนเตอร์สินค้าหลายชิ้นเมื่อปีที่ผ่านมา

ชาราโปว่า เผยขณะเตรียมความพร้อมที่ฮ่องกง

ก่อนถึงการแข่งขันศึกเทนนิสแกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพ่น กลางเดือนมกราคมนี้ ฉันมีความสุขกับอาชีพของตนเองในตอนนี้ ฉันฝึกซ้อมเทนนิสอย่างหนักซึ่งมันไม่เกี่ยวกับการเป็นนางแบบเลย ฉันไม่สามารถบอกได้ว่าจะรู้สึกอย่างไรในอนาคต ไม่มีใครรู้หรอก บางทีฉันอาจตื่นขึ้นมาในเช้าวันหนึ่งแล้วไม่อยากเล่นอีกเลยก็ได้ แต่เวลานี้ฉันอยากเล่นเทนนิส และหากหมดความรู้สึกเมื่อไหร่ฉันจะเลิกเล่น

พร้อมกันนี้ นางฟ้าแห่งวงการลูกสักหลาดวัย 19 ปี ได้ออกมาปฏิเสธเรื่อวที่ว่าเธอมีชื่อเสียงโด่งดังในฐานะนางแบบมากกว่านักเทนนิส

ฉันคว้าแชมป์แกรนด์สแลมาครองได้ 2 รายการ และคิดว่าคงจะทำให้ทุกคนเข้าใจทุกอย่าง ฉันเป็นนักเทนนิสมาตั้งแต่อายุ 4 ขวบ

สำหรับการเดินทางมาฮ่องกงในครั้งนี้ ชาราโปว่า จะเข้าร่วมการแข่งขันศึกเทนนิส วัตสันส์ วอเตอร์ แชมเปี้ยนส์ ชาลเลนจ์ ร่วมกับเหล่านักหวดสาวชื่อดังอย่าง คิม ไคลจ์สเตอร์ส และ สเวตลาน่า คุตเน็ต โซว่า ซึ่งจะเริ่มขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 4 มกราคม 2550

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์