ภราดร ลั่นพลังรักปึ๋งปั๋ง!! หลังใช้สมุนไพร




ภราดร ลั่นพลังรักปึ๋งปั๋ง!! หลังใช้สมุนไพร

       ซูเปอร์บอล ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตยอดนักเทนนิสมือ 9 ของโลก เปิดเผยชีวิตรักและสมรรถภาพทางเพศยอดเยี่ยมหลังใช้ยาสมุมไพร เมจิก ไอริส ( Majic Iris ) อาหารเสริมสำหรับผู้ชาย ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวเปิดบริษัทเป็นตัวแทนจำหน่ายในเมืองไทยเรียบร้อยแล้ว
       
       เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ภราดร ประกาศเลื่อนการคืนสนามเทนนิสจาก ไทยแลนด์ โอเพน เดือนกันยายนนี้ออกไปเป็นปี 2010 พร้อมเผยด้วยว่าตัวเขากำลังทำธุรกิจเปิดร้านอาหารอิตาเลียนที่ ซอย ทองหล่อ และขายยาสมุนไพรบำรุงสุขภาพผู้ชาย เมจิก ไอริส ผ่านบริษัท แมจิกไทยเฮิร์บ ซึ่งการเปิดเผยครั้งนี้สร้างความสนใจแก่สื่อต่างชาติอย่าง เอพี โทรศัพท์มาขอสัมภาษณ์อดีตนักหวดมือ 9 ของโลก
       
       โดยผู้สื่อข่าว เอพี ถาม ภราดร วัย 30 ปีว่ามีปัญหาด้านการครองรักกับ นาตาลี เกลโบวา ภรรยาสาวดีกรีนางงามจักรวาลปี 2005 หรือไม่ ถึงได้หันมาขายและใช้ยาบำรุงกำลังทางเพศ ซึ่ง ซูเปอร์บอล ตอบกลับอย่างมั่นใจว่า ถ้าถามว่าจำเป็นต้องใช้ยาพวกนี้หรือไม่ผมบอกได้เลยว่า 'ไม่' ชีวิตแต่งงานของผมราบรื่นไร้ปัญหา แต่ยานี้เป็นสมุนไพรที่ช่วยให้คุณรู้สึกแข็งแรงขึ้นและมีพลังงานมากขึ้น
       
       กลุ่มเป้าหมายของสินค้าตัวนี้คือผู้ชายที่มีปัญหาด้านการครองรัก ยานี้จะช่วยให้คุณกระปรี้กระเปร่า โดยเฉพาะเวลาไปงานปาร์ตีมันจะทำให้คุณสนุกได้มากขึ้น ภราดร กล่าวถึงยาบำรุงกำลังซึ่งสกัดมาจาก โสม ,ขิง , ข่า และ หอยนางรม
       
       พร้อมกันนี้ อดีตแชมป์ เอทีพี ทัวร์ 5 รายการ ยืนยันอีกครั้งว่ายาสมุนไพรของเขาไม่มีผลข้างเคียงเหมือน ไวอากา แน่นอนเพราะสกัดมาจากวัตถุดิบจากธรรมชาติ โดยในอนาคตมีแผนจะขยายกลุ่มเป้าหมายไปสู่เหล่าแม่บ้านด้วย
       
       สำหรับ ภราดร ยังไม่พร้อมกลับมาลงสนามแข่งขันเทนนิสเนื่องจาก ข้อมือขวา ที่ผ่าตัดไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมายังไม่แข็งแรงเต็มร้อย โดยในวันเสาร์ที่ 5 และ 12 กันยายนนี้ หนุ่มบอล มีคิวเดินทางไปที่ สนามวชิรเบญจทัศน์ (สวนรถไฟ) เพื่อเปิดคลินิกเทนนิส “ แบ็งคอก เทนนิส ฮ็อต ช็อตส์ 2009” เพื่อเป็นการโปรโมตการแข่งขัน พีทีที ไทยแลนด์ โอเพน 2009 ที่เตรียมเปิดฉากขึ้นในวันที่ 26 กันยายนนี้



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 27 สิงหาคม 2552 10:59 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์