ป้ามหาภัย ควงนางงามฉาวเคยพัวพันฆ่าลูก!!

มาร์ตินา นาฟราติโลวา อดีตนักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลกวัย 52 ปีซึ่งประกาศตัวมานานแล้วว่าเป็นพวก รักร่วมเพศ เปิดตัวคู่หมั้นใหม่ จูเลีย เลมิโกวา อดีตนางงามโซเวียตวัย 36 ปี ซึ่งปัจจุบันเป็นเจ้าของธุรกิจเครื่องสำอางในฝรั่งเศส หากแต่เคยมีประวัติฉาวต้องสงสัยจ้างวานฆ่าลูกตนเองมาแล้ว
       
       หลังเลิกเล่นในปี 2006 นาฟราติโลวา อดีตหวดเช็กโกสโลวาเกียที่ปัจจุบันถือสัญชาติอเมริกันเดินสายออกงานการกุศลและลงแข่งเกมส์โชว์อย่างต่อเนื่อง โดยระหว่างร่วมสนุกในเรียลิตี แอม อะ เซเลบริคี เก็ต มี เอาต์ ออฟ เฮีย (I'm A Celebrity Get Me Out Of Here!) เมื่อปี 2008 อดีตแชมป์หญิงเดี่ยวแกรนด์สแลม 18 สมัยเผยว่าเธอกำลังรักครั้งใหม่ ซึ่งล่าสุด เมล ออนไลน์ สื่อดังของอังกฤษเผยภาพถ่ายของคู่รักของเธอออกมาเรียบร้อยแล้ว
       
       สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นาฟราติโลวา ถูกถ่ายภาพพร้อมกับ จูเลีย เลมิโกวา ซึ่งรายงานระบุว่าทั้งคู่หมั้นกันแล้วเนื่องจากต่างสวมแหวนที่นิ้วนางซ้ายขณะไปเที่ยวที่ เซนต์ โทรเปซ ของฝรั่งเศส
       
       สำหรับ เลมิโกวา วัย 36 ปี มีดีกรี มิสโซเวียต ปี 1991 ซึ่งถือเป็นนางงามคนสุดท้ายของอดีตพี่ใหญ่โลกคอมมิวนิสต์ซึ่งล่มสลายไปหลังเธอรับมงกุฎเพชรได้ไม่นาน โดยคนรักใหม่ของ นาฟราติโลวา พูดได้ถึง 4 ภาษาคือ อิตาลี,ฝรั่งเศส,อังกฤษ และ รัสเซีย อีกทั้งยังเป็นเจ้าของธุรกิจเครื่องสำอางและสปาในกรุง ปารีส ด้วย
       
       อย่างไรก็ตาม เลมิโกวา มีประวัติฉาวเช่นกันโดยในปี 2001 ถูกกล่าวหาว่าจ้างวานพี่เลี้ยงเด็กชาว บัลแกเรีย ฆาตกรรมลูกชายวัย 5 เดือนของตนเอง แต่ศาลยกฟ้องเนื่องจากหลักฐานไม่เพียงพอ ก่อนที่ปี 2005 อดีตนางงามจะกลับมาอยู่ในหน้าหนังสือพิมพ์อีกครั้งเมื่อ เอดัวด์ สเติร์น อดีตคนรักของเธอและเป็นพ่อของลูกซึ่งเสียชีวิตไปถูก เซซิล โบรสซาร์ด คู่นอนสาวยิงดับอนาถหลังทั้งคู่เล่น เซ็กซ์วิตถาร ในบ้านที่ สวิสเซอร์แลนด์
       
       ความรักครั้งนี้ระหว่าง นาฟราติโลวา และ เลมิโกวา เป็นที่น่าติดตามว่าจะดำเนินต่อไปอย่างไร หลังก่อนหน้านี้ ตำนานหวด 9 แชมป์วิมเบิลดัน ปิดฉากความรักครั้งเก่าไม่สู้ดีมาตลอดไล่ตั้งแต่ถูก จูดี เนลสัน อดีตนางงาม เท็กซัส ซึ่งคบกัน 7 ปีฟ้องเรียกเงินถึง 8 ล้านปอนด์(ราว 450 ล้านบาท) ก่อนจะยอมความกันได้ในที่สุด นอกจากนี้ยังถูก โทนี เลย์ตัน อดีตคู่ควงสาวซึ่งเคยคบกัน 8 ปีฟ้องเรียกค่าเสียหายทางจิตใจถึง 200,000 เหรียญสหรัฐฯ( 7.2 ล้านบาท) โดยคดีนี้ยังอยู่ในชั้นศาล



เลมิโกว่า-นาฟราติโลว่า ไปเที่ยวฝรั่งเศส




ดีกรีนางงามสหภาพโซเวียต

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 25 สิงหาคม 2552 14:44 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์