´นาดาล´ผิดหวัง´เจ้ายุง´เขี่ยร่วงเวสต์เทิร์น

โดยทีมข่าว INN News 19 สิงหาคม 2549 13:28:46 น.

นักหวดมือ 2 ของโลกชาวสเปน ´ราฟาเอล นาดาล´ต้องจอดป้ายเร็วเกินคาด หลังจากพลาดท่าโดน ´ฆวน คาร์ลอส เฟร์เรโร่´ นักหวดรุ่นพี่เพื่อนร่วมชาติ สยบไปได้ 2 เซตรวด ในการ แข่งขันรอบ 8 คนสุดท้ายของศึก เวสต์เทิร์น แอนด์ เซาเธิร์น ไฟแนลเชียล กรุ๊ป มาสเตอร์ส ที่แดนลุงแซม

ราฟาเอล นาดาล ยอดนักเทนนิสชาวสเปน ออกมาแสดความผิดหวัง หลังจากพลาดท่าพ่าย ฆวน คาร์ลอส เฟร์เรโร่ นักหวดเพื่อนร่วมชาติ มาแบบ 2 เซตรวด 6-7(2-7), 6-7(3-7) ในการแข่งขันศึกเวสต์เทิร์น แอนด์ เซาเธิร์น ไฟแนลเชียล กรุ๊ป มาสเตอร์ส ที่เมืองซินซินเนติ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันศุกร์ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา

แม้ว่าจะต้องพบกับความปราชัย แต่ นาดาล ก็รู้สึกมั่นใจกับฟอร์มการเล่นของตัวเอง ก่อนจะควงแร็กเกตลงหวดในศึกแกรนด์สแลม รายการ ยูเอส โอเพ่น ที่ฟลัชชิ่ง เมโดว์ส นคร นิวยอร์ค ที่จะเปิดฉากขึ้นในวันจันทร์ที่ 28 ส.ค. นี้ ผมพัฒนาขึ้นมาอย่างมากจากการแข่งขันที่ โตรอนโต้ (สัปดาห์ที่แล้ว) นั่นเป็นสิ่งสำคัญแน่นอน ตอนนี้ผมรู้สึกผิดหวัง แต่อย่างน้อยผมก็เข้า ถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ ดังนั้น มันก็ไม่ใช่ทัวร์นาเมนต์ที่เลวร้ายมากนัก

ขณะที่ เจ้ายุง กล่าวอย่างพอใจฟอร์มการเล่นของตัวเอง ก่อนจะเข้าไปดวลกับ ทอมมี่ โรเบรโด้ เพื่อนร่วมชาติ ที่จัดการคว่ำ อีวาน ลูบิซิช มือวางอันดับ 4 จากโครเอเชีย ในรอบ ตัดเชือก ว่า มันเป็นชัยชนะที่พิเศษสำหรับผม เพราะว่า นาดาล เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก ผมมีความรู้สึกสงบนิ่งมาก ผมไม่ได้ตีผิดพลาดในช่วงสำคัญ และนั่นก็เป็นกุญแจสำคัญในการ เก็บชัยชนะในแมตช์แบบนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์